SAO » Chuyện làng sao

Châu Bùi hóa 'trà xanh' trên thảm đỏ, nhận được cơn mưa lời khen vì pha 'cà khịa' Hải Tú 'chất như nước cất'

Thứ bảy, 23/01/2021 15:00

Mới đây, loạt ảnh Châu Bùi mặc chiếc váy màu "trà xanh" xướng tên Hải Tú nhận giải ở hạng mục Rising Genz khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Tối ngày 22/1, Gala trao giải của WeChoice Awards 2020 đã chính thức được diễn ra sau 1 tháng mở cổng bình chọn. Kể từ khi comeback với vai trò là nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment, Hải Tú ngày càng được nhiều người biết đến. Sở hữu 273,044 bình chọn, Hải Tú đã là cái tên được xướng lên tại hạng mục Rising GenZ. Cô nàng dễ dàng vượt qua những gương mặt đình đám khác như MCK, Tlinh, HIEUTHUHAI để chiến thắng với cách biệt khá lớn.

Châu Bùi vinh dự khi trở thành người công bố giải thưởng của Hải Tú. Xuất hiện tại thảm đỏ của WeChoice Awards 2020, cô nàng fashionista đình đám này diện một bộ đồ được đặt làm riêng và lấy ý tưởng từ sinh vật biển Rồng Lá (Leafy Dragon). Khá khen cho Châu Bùi về bộ trang phục này, vì giữa tâm bão chỉ trích "trà xanh", "bạn gái tin đồn của Binz" trở nên thu hút hơn bao giờ hết với bộ đồ có tính chất bắt trend cực cao.

Bộ trang phục siêu ấn tượng được Châu Bùi lựa chọn khi tham dự WeChoice Awards 2020.

Hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Cận cảnh bộ trang phục mang tính bắt trend cực cao của Châu Bùi.

Ngay sau khi loạt ảnh Châu Bùi tham gia WeChoice Awards 2020 được đăng tải, netizen đã vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho "bạn gái tin đồn của Binz" vì pha "cà khịa" siêu đỉnh. Nhiều người còn hài hước bình luận: "Ờ mây zing, gút chóp chị".

Những lời khen của netizen dành cho pha "cà khịa" của Châu Bùi.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới