SAO » Chuyện làng sao

Châu Bùi nắm tay Binz lãng mạn khi đi du lịch, nam rapper cũng khoe hậu trường chụp ảnh cho bạn gái

Thứ năm, 22/12/2022 14:12

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Binz và Châu Bùi đang khiến dân tình ngưỡng mộ.

Châu Bùi và Binz từ lâu đã được biết đến là một trong số những cặp đôi đình đám nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Dù 5 lần 7 lượt để lộ hint hẹn hò, thế nhưng cặp đôi này vẫn quyết định giữ im lặng đến cùng mặc cho thiên hạ ra sức đồn đoán. Mãi cho đến khoảng thời gian gần đây, cặp đôi mới chính thức công khai và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy lãng mạn. Chưa kể, cả 2 còn đi du lịch để "hâm nóng" tình cảm.

Binz và Châu Bùi đang có chuyến du lịch lãng mạn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đang nắm tay Binz đầy lãng mạn khi du lịch nước ngoài. Có thể thấy, cả 2 nay đã liên tục tung ra những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ghen tị mãi không ngớt. Về phía Binz, anh chàng cũng chẳng ngần ngại công khai hậu trường chụp ảnh cho bạn gái kèm dòng caption: "Chụp được em". Nhìn cách nam rapper chăm chăm vào những bức ảnh cũng đủ hiểu anh chàng có tâm cỡ nào.

Dù từng có thời gian lận đận trong chuyện tình cảm nhưng giờ đây, Châu Bùi và Binz đang rất hạnh phúc bên nhau. Mỗi bức ảnh được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến dân tình rần rần. Trước đó, loạt ảnh đầy tình cảm của cặp đôi tại Iceland cũng đã gây sốt vì quá đỗi ngọt ngào và không kém phần dễ thương.

Hậu trường chụp ảnh cực dễ thương của cặp đôi

Binz và Châu Bùi nắm tay nhau đầy tình tứ

Cặp đôi khiến dân tình mê mệt vì quá ngọt ngào

Giờ đây, cả 2 đang rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)