SAO » Chuyện làng sao

Châu Đăng Khoa hiếm hoi khoe cha mẹ, tiết lộ phụ huynh từng phải bán nhẫn để cứu mình

Thứ sáu, 07/05/2021 09:31

Đúng ngày kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ, Châu Đăng Khoa tặng phụ huynh một món quà đặc biệt.

Châu Đăng Khoa là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được nhiều người biết đến. Đến với âm nhạc với ước muốn trở thành ca sĩ nhưng không đủ tiền để mua bài hát nên anh đã tập tành viết nhạc. Từ đó, Châu Đăng Khoa nổi lên nhờ những sáng tác mang màu sắc riêng của mình.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Châu Đăng Khoa rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Nhưng mới đây, nam nhạc sĩ đã phá lệ khi đăng ảnh bố mẹ mình. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ, anh đã đưa phụ huynh đi mua nhẫn. Lý do là bởi trước đây khi anh bị bệnh nặng, bố mẹ đã phải bán nhẫn cưới để cứu con trai: "Ngày này hơn 30 năm trước là ngày cưới của ba mẹ tôi, chàng trao nàng nhẫn cưới và đưa nàng về dinh. Nhưng vì cu Tí (là tôi) bệnh tật đau ốm triền miên tưởng chừng không qua khỏi nếu không có tiền chạy chữa vậy nên cặp nhẫn đã được ra đi để cứu mạng cho tôi.

Châu Đăng Khoa tặng bố mẹ nhẫn đôi được thiết kế riêng nhân ngày kỷ niệm 30 năm này cưới.

Khi còn bé cũng có vài lần tôi thắc mắc sao ai đám cưới cũng có nhẫn mà ba mẹ mình thì không thấy, đến khi lớn hơn tôi mới biết rằng họ cũng đã từng có nhưng vì tôi quan trọng hơn tất cả đối với họ nên họ chọn tôi và để nhẫn ra đi.

Đợi mãi rồi cũng đến ngày này, ngày mà tui đủ tự tin và khả năng đưa ba mẹ đến... chọn ngay 1 cặp nhẫn cưới cao cấp được thiết kế riêng, 1 cặp nhẫn cưới tuy không thể giống hệt ngày xưa nhưng cảm xúc thì chan chứa.

Lâu rồi tôi mới lại được nhìn thấy ba mẹ tôi cười nhiều đến vậy, vui vẻ đến vậy, hạnh phúc đến vậy.

Con chỉ muốn nói là con của ba mẹ đã khôn lớn rồi, từ nay con sẽ là người thay ba mẹ gánh vác gia đình, ba mẹ đừng lo lắng gì nữa nhé. Công việc của ba mẹ bây giờ là vui vẻ và hạnh phúc thôi", Châu Đăng Khoa kể.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ khoe phụ huynh với fan.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới