SAO » Chuyện làng sao

Châu Đăng Khoa khởi kiện đòi Orange và LyLy bồi thường 15,5 tỷ đồng, động thái của hai nữ ca sĩ

Thứ bảy, 04/07/2020 07:45

Đây là động thái pháp lý mới nhất từ phía công ty Châu Đăng Khoa sau thời gian kèn cựa với hai nữ ca sĩ.

Lùm xùm Orange, LyLy tố cáo công ty do Châu Đăng Khoa giữ cương vị Chủ tịch đã gây xôn xao một thời. Mới đây, Châu Đăng Khoa xác nhận đã chính thức khởi kiện Orange và LyLy ra TAND quận 7, TP.HCM. Yêu cầu tòa buộc Orange, LyLy phải thanh toán số tiền công ty này đầu tư theo hợp đồng. Theo đó, công ty cũng yêu cầu họ bồi thường thiệt hại cùng tiền phạt vi phạm hợp đồng, tổng cộng hơn 15,5 tỉ đồng. Không chỉ vậy, phía Châu Đăng Khoa cũng yêu cầu 2 ca sĩ phải xin lỗi công khai công ty trên mạng xã hội.

Châu Đăng Khoa yêu cầu Orange và LyLy bồi thường 15,5 tỷ đồng

Liên hệ với Orange và LyLy, hai nữ ca sĩ từ chối chia sẻ về sự việc và cho biết chưa trực tiếp nhận được thông báo chính thức nào từ tòa án.

Trong khi cộng đồng mạng vô cùng xôn xao cũng như liên tục quan tâm động thái từ Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy trên mạng xã hội thì cả ba nghệ sĩ đều đang cùng... quan tâm tới một sản phẩm âm nhạc. Theo đó, không hẹn mà gặp, cả Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy đều cùng chia sẻ một MV mới. Sự việc khiến người yêu nhạc nghi ngờ, phải chăng lại là chiêu trò PR trá hình?

Giữa lúc kiện tụng, Orange và Ly Ly vẫn không màng, chỉ tập trung quảng bá sản phảm mới

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới