SAO » Chuyện làng sao

Châu Đăng Khoa lần đầu chạm mặt Orange sau loạt ồn ào, còn nhắn nhủ đàn em một câu

Thứ ba, 06/02/2024 10:31

Lần hội ngộ của Châu Đăng Khoa và Orange đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào năm 2020, sau nhiều lần bất đồng quan điểm và xảy ra một số vấn đề nội bộ, Châu Đăng Khoa cùng nữ ca sĩ Orange đã chính thức ngừng hợp tác vào năm 2020 sau khi ca khúc Chân ái được ra mắt. Theo đó, Châu Đăng Khoa tiết lộ anh từng thuyết phục nữ ca sĩ trao đổi trực tiếp nhưng phía này gần như cắt đứt liên lạc, chỉ liên hệ qua email. Dù mọi chuyện đã khép lại nhưng nam nhạc sĩ cho biết vẫn còn nhiều khúc mắc giữa anh và Orange khiến mối quan hệ cả hai đổ vỡ.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Châu Đăng Khoa và Orange đã bất ngờ chạm mặt nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai ngồi đối mặt và trò chuyện với đối phương. Tại đây, Trấn Thành mở lời: "Ok năm mới nói là chúng ta không bàn về những chuyện cũ, những chuyện đã qua mà chỉ nói về những điều tích cực, những điều mới thôi, thì những ai theo dõi âm nhạc của Châu Đăng Khoa và Orange đều biết là trước đó có một số chuyện nho nhỏ mà chúng tôi dùng là tuổi trẻ, cho nên đôi khi cũng sẽ có những cái điều mà xảy ra rồi sau đó là chúng ta lại có một khoảng cách nhất định".

Theo đó, Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Đây đúng là một cuộc gặp gỡ định mệnh. Ban đầu khi mà nhận được lời mời từ chương trình á, thì Khoa cũng đắn đo lắm mọi người và cũng suy nghĩ nhiều, tại vì những cái gì đã qua thực sự Khoa muốn cho nó qua đi. Nhưng mà anh Thành của chúng ta đã dành cho tôi vài tiếng đồng hồ để thông kinh mạch, để thông tư tưởng của Khoa và đúng như anh Thành đã nói với Khoa một cái câu rất là hay và Khoa nghĩ không chỉ hiện tại đâu mà sau này về sau nữa Khoa cũng sẽ nhớ nó. Đó chính là nút thắt ở đâu thì mình gỡ ra ở đó. Đúng không anh".

Châu Đăng Khoa và Orange đã có màn hội ngộ đầy bất ngờ

Anh cũng nói về tiết lộ cảm xúc sau khi xem talent của mình và Orange kết hợp: "Nhưng mà hôm nay sau phần trình diễn nà, không biết mọi người cảm thấy thế nào, bản thân Khoa cảm thấy rất là tự hào và rất là sướng vì nhìn thấy 2 con người mà mình rất là yêu thích cùng hát với nhau trên sân khấu. Một tiết mục quá tuyệt vời". Châu Đăng Khoa cũng nhắn gửi đến Orange: "Thật lòng muốn nói với Cam một điều là anh tha thứ cho em và hy vọng anh cũng vậy". Về phía Orange, cô cũng giữ thái độ hòa nhã trong lần gặp gỡ Châu Đăng Khoa.

Những chia sẻ của cả hai cũng gây chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới