SAO » Chuyện làng sao

Châu Du Dân nhóm F4 bất ngờ tuyên bố đã kết hôn

Thứ ba, 10/11/2015 21:31

Châu Du Dân bất ngờ khoe việc mình đã kết hôn khiến fan choáng váng. Châu Du Dân đã hẹn hò khá lâu với Dụ Hồng Uyên nhưng cả hai luôn kín tiếng cho đến giờ.

Châu Du Dân, chàng tài tử từng khiến fan điêu đứng trong bộ phim "Vườn sao băng" bất ngờ gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn.

Châu Du Dân bất ngờ khoe đã kết hôn

Ngày hôm nay (10/11), cựu thành viên nhóm F4 chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình và bạn gái Dụ Hồng Uyên đang khoe nhẫn cưới. Cùng đó là status: "Bà Châu thật xinh đẹp! Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn...".

Châu Du Dân rất kín tiếng trong mối quan hệ với Dụ Hồng Uyên

Mối quan hệ của Châu Du Dân và diễn viên Dụ Hồng Uyên vốn gây nghi vấn từ nhiều năm trước, khi cả hai cùng hợp tác chung trong phim "Black and white" (Tên tiếng Việt: "Anh hùng bĩ tử"). Cặp trai tài gái sắc đã nhiều lần bị phóng viên bắt gặp hẹn hò, nắm tay trên đường phố, thậm chí cùng sống thử. Tuy nhiên, Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên vẫn hết sức kín tiếng trước mọi tin đồn tình cảm. Thậm chí trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, nam tài tử còn cho biết vẫn đang tập trung vào sự nghiệp, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Vì vậy, chia sẻ mới của Châu Du Dân không khỏi gây sốc cho nhiều người hâm mộ.

Cặp đôi nên duyên sau khi cùng đóng phim

Cặp đôi kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng vẫn bị phóng viên bắt gặp hẹn hò

Dù im lặng trước mọi tin đồn tình cảm, những hình ảnh thường xuyên hẹn hò của Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên cũng cho thấy mối quan hệ của hai khá sâu sắc. Nhiều nguồn tin cho biết, từ khi gắn bó với Châu Du Dân, Dụ Hồng Uyên sớm giã sự nghiệp, nguyện đứng đằng sau chăm sóc cho bạn trai. Trước khi kết hôn, Dụ Hồng Uyên còn dính nghi vấn phải đi chữa đông y vì bệnh hiếm muộn. Tuy nhiên, Châu Du Dân đã phủ nhận tin đồn và giải thích bạn gái mình chỉ đi chữa bệnh vảy nến.

Từ khi gắn bó với Châu Du Dân, Dụ Hồng Uyên sớm giã sự nghiệp, chăm lo chuyện gia đình

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)