SAO » Chuyện làng sao

Châu Du Dân tươi tắn bên vợ bất chấp tin đồn ngoại tình

Chủ nhật, 03/01/2016 21:22

Sau khi bị cáo buộc lừa gạt tình cảm một phụ nữ Thái Lan, Châu Du Dân vẫn đi xem ca nhạc đầu xuân với vợ. Có thể thấy, cả hai vợ chồng Châu đều rất vui vẻ.

Tối ngày 2/1 vừa qua, Châu Du Dân và bà xã Dụ Hồng Uyên đi xem ca nhạc tại sân vận động Arena Đài Bắc. Đây là lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, nam diễn viên 34 tuổi xuất hiện bên vợ. Anh không đeo khẩu trang che kín mặt như thói quen, thậm chí còn cười nói khi nhìn thấy phóng viên ảnh.

Bất chấp tin đồn cùng một người phụ nữ Thái Lan trải qua tình một đêm, Châu Du Dân và vợ đều tỏ ra hết sức vui vẻ. Trước sự việc không hay về chồng, Dụ Uyên Hồng dường như cũng không mấy bận tâm. Cô hào hứng trò chuyện và thỉnh thoảng nhìn Châu Du Dân đầy trìu mến.

Châu Du Dân và vợ đi xem ca nhạc vào tối 2/1

Đây là lần đầu tiên Châu Du Dân công khai xuất hiện bên bà xã trước ống kính

Sau chương trình, Dụ Hồng Uyên cười trả lời: "Chúng tôi rất hạnh phúc". Trong khi đó, Châu Du Dân ra hiệu lắc đầu khi phóng viên đề cập đến tin đồn. Châu Du Dân cho biết, vợ chồng anh đang lên kế hoạch sớm có em bé.

Trước đó, một người phụ nữ Thái Lan đã lên tiếng tố cáo thành viên F4 lừa gạt tình cảm. Theo đó, khoảng thời gian tháng 6 năm ngoái khi sang Thái Lan quay bộ phim Nhật ký tìm chồng, Châu Du Dân đã gặp gỡ và có một buổi tối vui vẻ với cô. Tuy nhiên, lúc đó Châu Du Dân hoàn toàn không nhắc đến Dụ Hồng Uyên nên người đẹp này vẫn nghĩ anh độc thân. Khi đọc được tin tức Châu Du Dân bất ngờ cưới vợ, cô khá sốc và quyết định công khai đoạn tình cảm bí mật của mình. Sau đó, đại diện của Châu Du Dân lên tiếng phủ nhận tin đồn với tuyên bố dứt khoát: "Tin này không có thật".

Cặp đôi gặp sóng gió ngay đầu năm khiến nhiều người không khỏi lo lắng

>> Châu Du Dân bất ngờ tuyên bố đã kết hôn khiến fans sốc

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới