SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh tuyên bố sợ xuất hiện và quyết tự giãi bày cho bản thân bằng cách khác

Thứ sáu, 02/06/2023 20:39

Em ruột và cháu ruột của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Nhung và Hồng Phượng đã có mặt tại mộ phần của ông để thắp hương và theo dõi chuyện thi công.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về em gái ruột và cháu ruột của cố NSƯT Vũ Linh đã xuất hiện tại mộ phần của ông tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Vì đang là hai nhân vật gây tranh cãi và bị "ném đá" dữ dội nên nghệ sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Hồng Phượng lập tức thu hút mọi ống kính camera về phía mình.

Sau khi cùng mẹ ruột khảo sát tiến độ thi công quanh mộ Vũ Linh, Hồng Phượng đã lên tiếng rằng: "Thiệt luôn á, em quá sợ rồi mọi người ơi. Em bọ đủ thứ hết trơn, nên bây giờ em rất là sợ xuất hiện, cho nên là mọi người cũng thương em. Em sẽ giãi bày bằng một cách khác chứ không phải giãi bày như thế này. Vì đây là trước mộ phần của cậu em. Bây giờ nó cũng chưa hoàn chỉnh gì hết. Em mong là Hoa viên sẽ làm cho nó hoàn chỉnh đẹp đẽ nhất có thể. Sau khi mồ mả hoàn thành, xong 100 ngày, em mới tính cho mình. Mọi thứ giờ cũng còn ngổn ngang quá. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm".

Hồng Phượng cùng mẹ ruột là Hồng Nhung viếng mộ Vũ Linh. Cô tuyên bố sẽ lên tiếng giãi bày bằng cách khác, còn hiện tại cô sợ dư luận.

Cháu gái của Vũ Linh lại bị dân tình "ném đá" dữ dội.

Tuy nhiên, lời giải bày này của cô đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích. Đa phần cư dân mạng bình luận mỉa mai rằng cô và mẹ mình chưa viết tiếp được kịch bản để tẩy trắng và hại Hồng Loan nên không biết nói gì. Một số khác khuyên cô nên im lặng vì càng nói càng sai và càng bị ghét thêm mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới