SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái của Vũ Linh nói một câu đủ hiểu tình trạng hiện tại sau búa rìu dư luận

Thứ sáu, 22/12/2023 10:11

Cháu gái Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau những thị phi mà mình gặp phải.

Sau khi cố NSƯT Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023, cháu gái ông là Hồng Phượng và em gái ông là Hồng Nhung đã kiện con gái của cố nghệ sĩ là Hồng Loan về chuyện phân chia tài sản. Hậu những lùm xùm và việc dọn ra khỏi nhà cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng ít tham gia các hoạt động giải trí cũng như nhận nhiều búa rìu dư luận.

Mới đây, cháu gái "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" đã tiết lộ tình trạng bản thân sau giai đoạn đầy mệt mỏi của mình: "Qua những ngày giông bão đầy trong lòng. Đột nhiên có một ngày bản thân rơi vào trầm mặc. Lười giao tiếp, chẳng muốn di chuyển, không muốn kết nối hay tương tác với ai!". Cô cũng cho biết, nhiều tháng qua, mẹ ruột bị bệnh nhưng không đăng vì sợ bị chửi rủa. Mỗi phát ngôn của cô lại bị xuyên tạc và khiến gia đình bị chửi mắng nhiều hơn. Những chia sẻ mới của Hồng Phượng đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cháu gái của Vũ Linh nói một câu đủ hiểu tình trạng hiện tại sau búa rìu dư luận.

Hiện cuộc sống của Hồng Phượng đang phải đối mặt với áp lực từ dư luận.

Trước đó, Hồng Phượng từng thẳng thắn: "Những gì mà mẹ và cậu bảy tôi có làm, ở đây chấp nhận hết, không sợ. Ai cũng có quá khứ, ai cũng có dĩ vãng cả, cậu năm tôi có cho cũng là cho ruột thịt chứ không phải người dưng. Mẹ với cậu nếu mà có xin cũng là xin cậu tôi và cậu tôi cho, chưa ăn cắp ăn trộm gì của ai cả. Tư cách gì nói, tư cách gì được phán xét gia đình tôi...".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới