SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ khoe ảnh vạch áo cho con bú, nhóc tì 8 tháng siêu bụ bẫm

Thứ sáu, 04/03/2022 09:47

Lẳng lặng kết hôn và sinh con, đến nay Tiêu Châu Như Quỳnh mới thông báo tin vui của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong những giọng ca nội lực của làng giải trí Việt. Cô còn là cháu gái ruột của ca sĩ đình đám Lam Trường. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tiêu Châu Như Quỳnh lại lận đận và không thể bật lên thành sao hạng A như người chú của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh là cháu gái của Lam Trường nhưng sự nghiệp lại khá lận đận

Mới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh khiến ai nấy bất ngờ khi công khai chuyện đã sinh con. Cô khoe ảnh vạch áo cho nhóc tì bú kèm thông báo: "Mừng Minh An 8 tháng tuổi, cám ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé". Đây là bức ảnh do chính bạn trai của Tiêu Châu Như Quỳnh chụp cho hai mẹ con cô. Ai nấy bật ngửa vì nữ ca sĩ giấu chuyện bầu bí quá giỏi. Qua hình ảnh có thể thấy nhóc tì nhà cô khá bụ bẫm và cứng cáp. Cũng như nhiều sao Việt khác, cô nàng vẫn chưa muốn khoe trọn vẹn dung mạo ái nữ. Nhiều lời chúc mừng đã được bạn bè, fan lẫn cư dân mạng gửi đến nữ ca sĩ.

Tiêu Châu Như Quỳnh gây bất ngờ khi khoe đã sinh con và nhóc tì được 8 tháng tuổi

Tiêu Châu Như Quỳnh và bạn trai

Trước đó, vào tháng 7/2021, Tiêu Châu Như Quỳnh đăng tải hình ảnh cô và bạn trai Mạnh Tuấn. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 viết: "Mấy khi tìm được tri kỷ, trải qua nhiều biến cố mới thấy rõ lòng nhau. Trên đường đời luôn có kẻ đến người đi, chỉ có ai tự nguyện ở lại đến cuối cùng, hết lòng với mình mới là châu báu, cần gìn giữ, yêu thương". Theo nữ ca sĩ, cô và bạn trai trải hơn 3,5 năm gắn bó, yêu thương. Nửa kia của Tiêu Châu Như Quỳnh là nhiếp ảnh gia có tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới