SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái mỹ nhân của trùm sòng bạc được bạn trai quỳ gối cầu hôn đầy lãng mạn, Hà Du Quân 'nhanh nhảu' vào chúc mừng

Thứ sáu, 09/07/2021 19:05

Khác với các anh chị em bị cuốn vào 'drama' quyền lực của nhà trùm sòng bạc, Hà Tư Hành sống như một công chúa ở nước ngoài nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hà Du Quân và Hà Siêu Liên.

Ngày 9/7, cháu gái của ông trùm Hà Tư Hành thông báo kết hôn thông qua tài khoản xã hội cá nhân. Đồng thời khi đăng bài viết, Hà Tư Hành cũng chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai ngoại quốc cầu hôn với khung cảnh đầy lãng mạn.

Trong ảnh, Hà Tư Hành mặc một chiếc váy hoa màu đỏ với mái tóc dài màu vàng kim, cả người tỏa ra khí chất quý phái, trong khi bạn trai ngoại quốc của cô ấy mặc một bộ vest màu xanh đậm cổ điển. Anh quỳ xuống để cầu hôn cô, hình ảnh giống như trong giấc mơ của các thiếu nữ.

"Cháu gái xinh đẹp nhất của trùm sòng bạc" Hà Tư Hành được bạn trai ngoại quốc quỳ gối cầu hôn đầy lãng mạn

Cô đăng ảnh kèm dòng chú thích đầy ý nghĩa, là lời trích dẫn từ bộ phim "Câu chuyện Lọ Lem": "Những nàng công chúa đến những nơi có các hoàng tử. Họ đến Princeton". Đại học Princeton là xếp thứ tư trong các trường và Viện Đại học cổ xưa nhất ở Hoa Kỳ, thuộc Ivy League và cũng là nơi mà Hà Tư Hành gặp chồng tương lai của mình.

Dưới bài đăng của Hà Tư Hành, Hà Du Quân nhanh chóng vào bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên và vui mừng.

Hà Du Quân vào bình luận dưới bài đăng của Hà Tư Hành

Khác với nhiều anh chị em họ hàng trong nhà không ưa nhau do khác mẹ, Hà Tư Hành giữ quan hệ tốt với Hà Du Quân, người cậu cùng cha khác mẹ với mẹ ruột của mình. (Hà Du Quân là con của ông Hà Hồng Sân và bà tư Lương An Kỳ). Cả hai thường trò chuyện, đấu khẩu với nhau trên mạng xã hội. Dù là cậu cháu, Hà Du Quân và Hà Tư Hành bằng tuổi nhau (đều sinh năm 1995).

Là cậu cháu nhưng cả hai bằng tuổi và coi nhau như bạn bè

Ngoài giữ quan hệ tốt với Hà Du Quân, Hà Tư Hành còn gần gũi với Hà Siêu Liên, người dì cùng bố khác mẹ với mẹ ruột cô. Hà Siêu Liên là con của ông Hà Hồng Sân và bà ba Trần Uyển Trân. Hà Siêu Liên hơn Tư Hành 4 tuổi.

Hà Tư Hành sinh năm 1995, có tên tiếng Anh là Beatrice, là con gái lớn của Hà Siêu Phượng và chồng cũ. Hà Tư Hành được truyền thông ưu ái gọi là cháu gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Ngoài ra, Hà Siêu Phượng còn một người con gái út tên là Hà Thiến Hành ((Gillian, âm Thiến mang nghĩa xinh đẹp).

Hà Tư Hành nổi bật hơn hẳn so với em gái

Tuy nhiên so với cô em, cô chị có phần nổi bật về cả tư chất và nhan sắc. Được di truyền nhiều dòng máu lai từ ông ngoại, Hà Tư Hành có ngoại hình khá Tây với đôi mắt to tròn, mũi cao và có khí chất đặc biệt. Sau khi tốt nghiệp Đại học danh tiếng Princeton - Mỹ, chuyên ngành tiếng Anh, cô đang theo học lên bậc thạc sĩ ngành Marketing.

Hà Tư Hành sống ở phương Tây từ bé và rất ít về Hồng Kông nên có tính cách cởi mở, năng động và cuộc sống nhiều màu sắc. Về chuyện tình cảm, lịch sử tình trường của cô khá phong phú. Hà Tư Hành từng yêu một thiếu gia ngành tài chính vào năm 2015 nhưng đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Năm 2017, cô bắt đầu mối quan hệ mới với một người bạn học cũng có xuất thân từ gia đình giàu có. Đến hiện tại, Hà Tư Hành lại ở bên cạnh một chàng trai khác, Greg Merrill.

Hà Siêu Phượng đặc biệt hài lòng với bạn trai hiện tại của con gái. Chàng trai này từng học cùng trường Đại học với Hà Tư Hành, chuyên ngành chính trị và đang làm trong ngành tài chính ở New York.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Tư Hành và bạn trai

Trên trang cá nhân, cô thường khoe ảnh tình cảm với người yêu cùng cuộc sống sung túc, thượng lưu. Cô ít khi về Hong Kong. Lần gần nhất Tư Hành về Hong Kong là để dự đám tang ông ngoại.

Một số nguồn tin cho hay sau khi ly dị chồng, bà Hà Siêu Phượng ra sức bồi đắp con gái lớn Hà Tư Hành để kế thừa sản nghiệp của mình trong tương lai. Bà Phượng hiện đảm trách vị trí chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn SJM.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới