SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái NSƯT Kim Tiểu Long chính thức tuyên bố đã ly hôn em trai NSƯT Vũ Luân

Thứ sáu, 21/06/2019 15:47

Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi Saka Trương Tuyền và Khưu Huy Vũ khá sốc.

Vào ngày 17/8/2018, "nữ hoàng nhạc dance" Saka Trương Tuyền bất ngờ công khai lên xe hoa cùng ca sĩ Khưu Huy Vũ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn cho rằng cháu ruột của NSƯT Kim Tiểu Long sử dụng chiêu trò để tạo sự chú ý. Thế nhưng, Saka Trương Tuyền đã đăng đàn công khai và tuyên bố chuyện hạnh phúc dưới sự chứng kiến của 2 bên gia đình không phải là chuyện đùa giỡn, đập tan mọi dư luận chỉ trong một ngày.

Saka Trương Tuyền và chồng cũ Khưu Huy Vũ

Tuy nhiên chưa đầy một năm sau khi kết hôn, cháu gái của NSƯT Kim Tiểu Long bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố đã ly hôn chồng.

Cô viết:

"Đây là lần cuối SaKa đăng status nói về vần đề tình cảm giữa SaKa và a Vũ mong mọi người hiểu được tất cả đừng làm gì hay tác động thêm để 2 đứa em càng thêm mệt mỏi vì những chuyện không đúng sự thật do mọi người tự suy nghĩ và thêu dệt nên , SaKa rất mong mọi người nên dừng lại những điều ấy.

Vâng! Chính thức chúng em đã thật sự chia tay nhau, do có nhiều điều chúng em trong suốt 1 năm ở cạnh nhau chưa hiểu về nhau và đôi lúc xảy ra có nhiều mâu thuẩn không tìm được tiếng chung cùng nhau nên chúng em chọn các dừng lại để cho nhau thời gian suy nghĩ nhiều hơn về mọi điều trong lúc này, liệu xem 2 chúng em còn có thể là của nhau nữa hay không vì duyên phận khó nói trước được mọi điều nhưng điều quan trọng ở đây chúng em luôn sẽ mãi là những người bạn tốt nhất của nhau và điều quan trọng nhất ở đây chúng em sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên mọi dự án âm nhạc của 2 đứa sắp tới và sẽ mãi là 2 người bạn tri kỷ tốt nhất của nhau vì anh Vũ xứng với những điều ấy, tuy anh Vũ và SaKa không đủ duyên là vợ chồng cùng nhau nhưng những điều SaKa trân quý nhất ở anh Vũ từ cái tâm và tấm lòng của anh dành cho SaKa thì SaKa nghĩ rằng trong cuộc đời này không có 1 người đàn ông nào thay thế được vị trí này trong lòng SaKa được cả. Chuyện tình cảm đến và đi là 1 cái duyên nên mọi thứ mình luôn chọn cách tuỳ duyên mà sống .SaKa rất mong tất cả những ai iu thương 2 chúng em hiểu được tất cả và sắp tới đây vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của 2 đứa còn riêng chuyện tình cảm SaKa xin khép lại chính thức ngày hôm nay, xin lỗi vì chuyện của 2 chúng em đã làm phiền lòng mọi người quá nhiều".

Cô từ chối nói thêm về câu chuyện ly hôn của mình

Liên hệ với Saka Trương Tuyền, cô từ chối chia sẻ thêm vì mọi điều cần nói cô đã chia sẻ trên cá nhân.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới