SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Phạm Quỳnh Anh gây choáng với thành tích học tập khủng, 23 tuổi giật 9 học bổng Tiến sĩ

Thứ năm, 06/05/2021 14:37

Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô hi vọng 2 con gái sẽ giỏi giang giống chị.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Quỳnh Anh tự hào khoe cháu gái ruột mới 23 tuổi đã giành 9 học bổng toàn phần Tiến sĩ. Nữ ca sĩ bày tỏ: “3 năm, một mình xa gia đình để theo đuổi ước mơ. Cảm ơn con gái vì luôn khiến cả nhà tự hào về con. Hi vọng Lâm Anh sau này sẽ giỏi giang như hai chị, đó là mong ước lớn nhất cuộc đời mẹ”.

Được biết, cháu gái Phạm Quỳnh Anh tên Võ Phạm Thủy Tiên - sinh năm 1998, là con của chị gái ruột cô. Cô nàng cô nàng đã gửi hồ sơ đến 10 trường đại học để tiếp tục theo học bậc Tiến sĩ. Với hồ sơ ấn tượng và khả năng trả lời phỏng vấn xuất sắc, cô nàng đã được cả 10 trường mời đến học. Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn nhận được học bổng toàn phần 5 năm học Tiến sĩ ở UCSD với mức hỗ trợ 67.000 USD/năm (tương đương 1,5 tỷ đồng) và học bổng Tiến sĩ từ nhiều trường đại học như: University of Toronto (hạng 23); University of Wisconsin - Madison (hạng 32); Cincinnati Children's Hospital Medical Center (Top 3 bệnh viện nhi hàng đầu nước Mỹ); University of North Carolina, Chapel Hills; Gerstner Sloan Kettering Graduate School; University of Oklahoma Health Sciences Center; University of Minnesota và Iowa State University.

Võ Phạm Thủy Tiên - cháu gái Phạm Quỳnh Anh, cô nàng này đang gây sốt khi mới 23 tuổi đã đạt thành tích học tập cực khủng.

Có tới 10 trường đại học mời Thủy Tiên theo học bậc Tiến sĩ sau hơn 1 tháng hoàn thành các cuộc phỏng vấn online.

Bằng Cử nhân đại học của Thủy Tiên tại trường Iowa.

Phạm Quỳnh Anh rất ngưỡng mộ thành tích học tập của con gái chị ruột, hi vọng hai con mình sau này cũng xuất sắc như vậy.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới