SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái phát giọng hát của Vũ Linh ở sân khấu ở hải ngoại, cư dân mạng ném đá: 'Tha cho cậu'

Chủ nhật, 19/11/2023 15:17

Cháu gái của Vũ Linh là Hồng Phượng phát đoạn vọng cổ của cậu mình với mong muốn tưởng niệm và song ca cùng, nhưng dân mạng lại cho rằng phản cảm và ném đá cô.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng. Cô cùng gia đình đang lưu diễn ở Pháp theo lời mời của một người quen. Đoạn clip ghi lại cảnh Hồng Phượng đang biểu diễn trước khán giả. Cô mở một đoạn vọng cổ của cậu mình lên để khán giả tưởng niệm và muốn song ca thêm lần nữa với cậu mình.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phản cảm với hành động này của Hồng Phượng. Đa số cho rằng nữ ca sĩ đang "ăn mày quá khứ", cố tình lôi kéo người cậu đã mất để lấy sự thương hại của mọi người: "Dựa dẫm đến lúc chết vì không có cậu, nó chả là gì", "Lôi cậu theo để xin tiền, xin tình thương của khán giả", "Qua hát phòng trà cũng không tha cho cậu"....

Cháu gái phát giọng hát của Vũ Linh ở sân khấu ở hải ngoại, cư dân mạng ném đá: "Tha cho cậu".

Hồng Phượng là cháu gái nối nghiệp Vũ Linh.

Cư dân mạng ném đá cháu gái Vũ Linh.

Hiện, Hồng Phượng và mẹ là Hồng Nhung đang kiện con gái của Vũ Linh là Hồng Loan về quyền sở hữu tài sản mà "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" để lại. Câu chuyện khá phức tạp và toà án vẫn đang thụ lí vụ kiện này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới