SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Victoria Beckham theo bước chân của dì hẹn hò với cầu thủ bóng đá

Thứ sáu, 14/04/2023 09:09

Cháu gái của Victoria Beckham được cho là đang nối gót người dì nổi tiếng của mình khi hẹn hò với một cầu thủ bóng đá.

Tallulah-May Flood - con gái của Louise Adams, cháu gái của Victoria, đang hẹn hò với cầu thủ Edon Pruti. Cả hai đã thể hiện tình cảm trong sinh nhật lần thứ 21 của Tallulah vào đầu tháng này. Tallulah quyến rũ trong chiếc váy cúp ngực màu trắng, trong khi Edon mặc áo phông trắng kết hợp quần âu màu xám. Có vẻ như Tallulah đang nối gót dì mình hẹn hò với một cầu thủ bóng đá, bởi bằng tuổi này, Victoria đã gặp chồng của mình là David Beckham.

Cháu gái Victoria Beckham theo bước chân của dì hẹn hò với cầu thủ bóng đá Edon Pruti trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của cô

“Tallulah đang theo bước chân của Victoria và đã tìm được cho mình một cầu thủ bóng đá đẹp trai. Tallulah thể hiện tình cảm với Edon và anh đã giúp cô ấy tổ chức sinh nhật lần thứ 21 vào tuần trước. Edon đã gặp Beckhams và đã được gia đình chấp thuận – đặc biệt là Romeo, người đã biết rõ về anh ấy thông qua những người bạn chung”, một nguồn tin nói với The Sun.

Edon bắt đầu sự nghiệp thể thao của mình tại Học viện Burnley và ký hợp đồng với đội B của Brentford vào năm ngoái trong một hợp đồng có thời hạn một năm. Mặc dù sinh ra ở Anh, trung vệ này cũng từng khoác áo Albania khi còn trẻ.

Victoria bắt đầu hẹn hò với David vào đầu năm 1997 sau khi họ gặp nhau tại một trận đấu bóng đá từ thiện. Họ tuyên bố đính hôn vào năm sau và kết hôn trong một đám cưới xa hoa tại Lâu đài Luttrellstown, Ireland vào tháng 7/1999. Tallulah thân thiết với gia đình Beckham, Victoria đã giúp tổ chức một bữa tiệc cho cô ở Miami năm ngoái.

Nhà thiết kế thời trang cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cháu gái: “Chúc mừng sinh nhật... Chúng tôi yêu bạn rất nhiều!!” cùng với một bức ảnh của cặp đôi và Louise, mẹ của Tallulah.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới