SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Hà đáng yêu hết nấc khi diện váy công chúa, gương mặt xinh xắn hệt búp bê

Thứ tư, 03/08/2022 20:04

Loạt ảnh xinh xắn đến lụi tim của cháu gái Vũ Hà đang được chú ý hơn cả.

Mặc kệ chuyện không thể sinh con đẻ cái như bao cặp đôi khác, tính đến thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của Vũ Hà và bà xã Huyền Vân vẫn luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh đó, kể từ ngày có cháu nuôi, gia đình nam ca sĩ cũng vì thế mà có thêm nguồn năng lượng mới. Cô cháu gái này cũng liên tục được Vũ Hà cho lên sóng và gây sốt với những khung ảnh cưng xỉu.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nhóc tì, bé Kathy cũng một lần nữa làm cư dân mạng đốn tim với loạt ảnh đáng yêu hết phần thiên hạ. Diện trên mình bộ váy công chúa màu hồng bánh bèo, cô bé đã lập tức khiến bao người mê mẩn vì độ dễ thương khó cưỡng. Bên cạnh đó, vì sở hữu gương mặt mang những nét đẹp của bố mẹ nên Kathy trông xinh xắn hệt búp bê.

Cháu gái Vũ Hà xinh xắn như búp bê

Cô bé diện váy công chúa bồng bềnh

Kathy gây sốt với độ đáng yêu khó cưỡng

Nhóc tì cũng thường xuyên được ba mẹ cho lên sóng

Trong suốt khoảng thời gian qua, Kathy cũng thường xuyên được ba mẹ cho lên sóng. Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường, nhóc tì vẫn luôn chiếm sóng và khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần. Hiện tại loạt ảnh này của cô bé cũng đang nhận được cơn mưa lời khen vì quá cưng.

Vũ Hà cũng luôn yêu thương và chiều chuộng cô cháu gái của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới