SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh bị khui lại clip tranh cãi với đồng nghiệp, thực hư thế nào?

Thứ ba, 27/02/2024 16:04

Cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng đã bị lan truyền đoạn clip bất lợi cho bản thân trên mạng xã hội.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cháu gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng tranh cãi với một đồng nghiệp ngay trên sân khấu. Theo đó, Hồng Phượng đã chất vấn một nữ ca sĩ khác là Saka Trương Tuyền về thứ tự hát trong đêm diễn này.

Cô bảo: "Em chạy show thì chạy show, em cũng phải biết luật của sân khấu chứ. Chị đi theo anh Vũ từ 3 giờ trưa tới đây, giờ Saka tới cái cho Saka hát liền, trọng sắc hả, thấy em xấu hơn Saka Trương Tuyền nên đối xử với em vậy phải không". Nhiều người bất ngờ về thái độ của Hồng Phượng trên sân khấu. Thực tế đây là một đoạn clip cũ được quay từ rất lâu và hành động của nữ ca sĩ chỉ là trêu chọc đàn em nhưng bị khui lại với mục đích hạ bệ cô.

Cháu gái Vũ Linh bị khui lại clip tranh cãi với đồng nghiệp, thực hư thế nào?

Hồng Phượng hiện vẫn trong cuộc chiến tranh chấp tài sản với con gái của cậu mình.

Vào lễ giỗ đầu tiên của cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng cũng có tâm thư trải lòng trên mạng xã hội sau những ồn ào. Cháu gái "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" cho biết thời điểm này là lúc cô có cơ hội nhìn nhận lại bản thân mình và hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Cô cũng nhận hết sai sót về mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến những người đã vì câu chuyện ồn ào của gia đình cô mà vướng phiền phức không đáng có.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới