SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh bị nghi dùng nick giả hạ bệ Hồng Loan và mắng đồng nghiệp thân thiết của cậu ruột

Thứ ba, 01/08/2023 17:02

Cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng lại tiếp tục có động thái gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau khi cố NSƯT Vũ Linh qua đời, các em và cháu gái ông đã xảy ra tranh chấp tài sản và kiện tụng cùng với con gái ông là Hồng Loan. Hiện mọi chuyện ngày càng diễn tiến căng thẳng hơn. Dư luận cũng chia làm hai hướng tranh cãi dữ dội. Mới đây nhất, cháu gái của Vũ Linh là Hồng Phượng đã có động thái mới trên mạng xã hội.

Hồng Phượng livestream giao lưu âm nhạc cùng khán giả. Cô đạt được lượt xem khủng nhưng đa phần cư dân mạng chỉ thả phẫn nộ và liên tục bình luận yêu cầu nữ ca sĩ sao kê. Dẫu bị phản ứng bẽ mặt là thế nhưng cháu gái Vũ Linh vẫn cố gắng phớt lờ và ca hát. Không chỉ thế, một số khán giả lên tiếng tố Hồng Phượng tạo tài khoản giả hạ bệ Hồng Loan và mắng chửi nhiều đồng nghiệp khác của cậu ruột mình.

Cụ thể, tài khoản có tên N.C.P. Rang được cho là Hồng Phượng lập nên đã đăng dòng trạng thái mắng thẳng mặt nghệ sĩ Ngân Tuấn - một người anh em đồng nghiệp cực thân thiết với Vũ Linh đã viết tặng cho Hồng Loan một bài tân cổ cực ý nghĩa: "Tân cổ lời di nguyện of father. Sáng tác và thể hiện: Tu Hú Mỏ Hà Mã. Làm như mình là cha ruột của Tu Hú đầu đàn vậy, hay là mượn xác để trăn trối vậy. Loại ăn theo Tu Hú, Tinh Tinh,... vong ân bội nghĩa, giả tạo, đánh lừa CĐM ngu si, để xem nghệ sĩ Tu Hú Mỏ Hà Mã này hát được thêm bao lâu?".

Cháu gái Vũ Linh livestream hát nhưng toàn bị cư dân mạng thả phẫn nộ.

Hồng Phượng bị dân mạng tố dùng nick ảo hạ bệ Hồng Loan, mắng chửi người em thân thiết của cậu ruột.

Ba ruột Hồng Phượng bênh con bất chấp.

Ngay sau đó, tài khoản bị cho là Hồng Phượng đã gắn thẻ một soạn giả ủng hộ mẹ con cô Sáu suốt thời gian qua. Chưa dừng lại ở đó, khi một khán giả bình luận: "Cố lên nha Hồng Phượng", tài khoản được cho là Hồng Phượng lập nên đã trả lời: "Dạ chị, ngày nào em cũng cố ạ". Nhiều người bật cười vì cho rằng trong giây phút chưa kịp thoát nick ảo, Hồng Phượng đã nhầm lẫn và để lộ thân phận.

Ở một diễn biến khác, cha ruột Hồng Phượng là nghệ sĩ Quang Minh đã có dòng chia sẻ gây chú ý khi con gái bị mắng chửi chỉ trích quá nhiều. Nam nghệ sĩ viết: "Hồng Phượng, RuBy là con và cháu ngoại của tôi. Phận làm cha không bao giờ bỏ con và cháu. Thương con cháu đến ngày tàn hơi thở". Chia sẻ của cha ruột Hồng Phượng lập tức gây tranh cãi. Ai nấy khuyên ông nên cố gắng dành thời gian dạy con cháu không nên tham thứ không thuộc về mình thay vì nói lời hoa mĩ vô ích.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới