SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh đáp trả gay gắt con nuôi của cậu mình khi được khuyên dừng tay

Thứ hai, 28/08/2023 21:06

Hồng Phượng - cháu gái của Vũ Linh đã đáp trả Bình Tinh bằng dòng trạng thái cực gắt.

Íy giờ trước, con gái nuôi của cố NSƯT Vũ Linh đã gửi lời khuyên nhẹ nhàng nhưng thâm thúy đến cháu gái của ba nuôi mình là Hồng Phượng nên dừng tay và mong câu chuyện tranh chấp tài sản sẽ kết thúc. Nữ nghệ sĩ viết: "Trái Đất vốn tròn rồi cũng sẽ có ngày gặp lại nhau. Đối với những người hiện tại đang bênh vực và bảo vệ cái sai của em. Khi drama này kết thúc họ vẫn bình thường với cuộc sống của họ. Đơn giản họ có công việc riêng của họ, họ không làm nghệ thuật. Không ai biết họ là ai. Họ thoả sức chửi bới những người nghệ sĩ bằng những facebook ảo. Và cuối cùng tất cả những điều đó em sẽ là người gánh chịu hết. Người mất mát nhiều nhất vẫn là em. Mất hết tất cả, dừng lại đi em. Cái gì không phải của mình mãi mãi vẫn vậy".

Con gái nuôi của Vũ Linh khuyên Hồng Phượng dừng lại.

Ngay sau đó, Hồng Phượng cũng đăng tải lời đáp trả trên trang cá nhân của mình rằng: "5-6 tháng qua, người ta chửi gia đình em, xúc phạm gia đình em, vậy ai là người giật dây đằng sau vậy chị? Tấn công người ta mà không cho người ta được quyền phản kháng sao? Thôi chị! Đúng hay sai, thật hay giả, tốt hay xấu tất cả chị biết rõ quá mà. Lời chị nói còn văng vẳng bên tai em. Chị ủng hộ cho việc vô đạo thì được cho là đúng? Quy luật trái đất vẫn tròn nhưng còn có thể gặp lại nhau không thì chưa ai dám chắc. Người có thể bắt lỗi em trong chuyện này chỉ duy nhất có một, nhưng rất tiếc không phải là chị. À quên! Chị muốn lấy tấm hình đó file gốc không? Tấm chị đăng hơi mờ, tại hình đó em là người chụp và gửi cho chị mà".

Hồng Phượng cũng đáp trả cực gắt về lời khuyên của con nuôi cậu mình gửi gắm.

Tuy nhiên, phần bình luận dưới bài viết của mình, Hồng Phượng đã khóa lại. Điều này cũng làm nhiều cư dân mạng bức xúc và cho rằng cô không công khai minh bạch như Hồng Loan. Bởi bất kì bài viết nào của mình, con gái Vũ Linh đều để dư luận được rộng đường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới