SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh lên tiếng chuyện lợi dụng hình ảnh cậu mình mà không xin phép Hồng Loan

Chủ nhật, 01/09/2024 10:37

Hồng Phượng - cháu gái của Vũ Linh đã nói về chuyện bị chỉ trích khi sử dụng hình ảnh của cậu mình trong show diễn.

Tối 30/8, ca sĩ Hồng Phượng - cháu gọi cố NSƯT Vũ Linh là cậu đã có show diễn diễn ra ở TP.HCM. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Nhung, Kim Thoa và Charles Thành - người bạn thân thiết của cố NSƯT Vũ Linh. Cháu gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" cho biết cô không quyết định ca sĩ nào tham dự mà bầu show Thủy Lê sẽ xem xét và mời ca sĩ. Bởi những ca sĩ tham dự sẽ hứng chịu ít nhiều điều tiêu cực như bị antifan phá và quấy rối vì đã liên quan đến tên cô.

Với Hồng Phượng, show diễn này là một điều xa xỉ bởi sau 15 tháng cô mới được đứng trên sân khấu biểu diễn. Việc đêm nhạc bán hết vé là một động lực cho Hồng Phượng vực dậy tinh thần. Điều đáng nói là trong đêm nhạc này, Hồng Phượng tái hiện màn song ca bài tân cổ Hàn Mặc Tử với cố NSƯT Vũ Linh.

Nói về việc bị cho là cố tình đưa hình ảnh NSƯT Vũ Linh vào đêm diễn nhằm câu kéo sự chú ý, Hồng Phượng bày tỏ: "Tôi là cháu của cậu, hát với cậu là điều hiển nhiên và bình thường. Tôi hãnh diện vì điều này, ngoài kia có biết bao nhiêu người muốn được hát với cậu mà đâu có được. Khi cậu còn sống, cậu rất yêu thương tôi. Cậu từng nói Hồng Phượng là sao nối ngôi của gia đình. Khán giả khắp mọi nơi vẫn yêu thương cậu Vũ Linh lắm. Nếu ai nói tôi ăn theo và lấy tên cậu ra để làm này làm kia hoài thì cũng được, mọi người có suy nghĩ riêng. Tôi chỉ muốn truyền tải thông điệp là NSƯT Vũ Linh vẫn còn sống mãi".

Cháu gái Vũ Linh lên tiếng chuyện lợi dụng hình ảnh cậu mình mà không xin phép Hồng Loan.

Hồng Phượng đã 15 tháng không được hát vì bị khán giả và bầu show tẩy chay.

Đối mặt với ý kiến trái chiều và nhất là mọi bản quyền hình ảnh của cố nghệ sĩ đang thuộc quyền quản lí của con ruột Hồng Loan, Hồng Phượng chia sẻ có thể do trong giai đoạn này cô là cái tên gây chú ý nên show diễn mới được khán giả quan tâm. Cháu gái Vũ Linh nhấn mạnh, cố nghệ sĩ đã từng ghi hình tiết mục này cùng mình cách đây 5 năm nên cô được sử dụng tư liệu cho đêm nhạc riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới