SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh nhận làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả sau họp báo chỉ trích Hồng Loan

Thứ hai, 19/06/2023 09:40

Cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng đã bị khán giả lẫn cộng đồng mạng chung tay tẩy chay cực gắt.

Sau buổi họp báo của cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng, khán giả lẫn cư dân mạng càng phản cảm vì lời nói và lí lẽ cô đưa ra hơn. Đặc biệt việc Hồng Loan phải quỳ lạy mẹ ruột của Hồng Phượng để xin được mang ba mình về nhà và chuyện viết đơn cầu cứu vì là người vô gia cư đã làm rúng động dư luận. Một làn sóng tẩy chay Hồng Phượng đã được đại bộ phận khán giả thực hiện.

Cụ thể, group anti Hồng Phượng có tên là "Tẩy chay mẹ con Hồng Phượng, ủng hộ Hồng Loan con gái nghệ sĩ Vũ Linh" ban đầu chỉ có hơn 2000 thành viên nay đã tăng lên hơn 36.000 thành viên và con số này mỗi ngày một tăng đều. Không chỉ thế, các khán giả và các cư dân mạng đã quyết liệt gửi tin nhắn vào các page ở những nơi Hồng Phượng cộng tác như: Đài PT-TH Vĩnh Long, các hãng phim, các bầu show ca nhạc... để yêu cầu ngừng hợp tác với nghệ sĩ mà họ cho là thiếu đạo đức. Chưa dừng lại ở đó, các cư dân mạng còn liên tục thả phẫn nộ và "report" các trang fanpage của Hồng Phượng. Điều đáng nói là số lượt fan của cháu gái Vũ Linh cũng giảm dần sau những phát ngôn của cô.

Group anti Hồng Phượng ngày càng đông thành viên tham gia.

Cháu gái Vũ Linh nhận làn sóng tẩy chay cực gắt từ khán giả sau họp báo chỉ trích Hồng Loan.

Hồng Phượng chia sẻ trong họp báo rằng, cô đã bị huỷ show và nhiều nơi từ chối mời cô vì lùm xùm vừa qua của gia đình. Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay này sẽ theo Hồng Phượng một thời gian dài bởi những động thái sau đó của cô khiến nhiều người phẫn nộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới