SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh sụt cân và cầu mong điều này giữa bão scandal tranh chấp tài sản

Chủ nhật, 25/06/2023 19:34

Cháu gái của Vũ Linh là Hồng Phượng đã buông lời than thở giữa bão scandal.

Những ngày qua, ồn ào kiện tụng tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh khiến dư luận lẫn giới báo chí truyền thông dậy sóng. Đa phần nghiêng về phía con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Hồng Loan và chỉ trích em gái lẫn cháu gái của ông là Hồng Phượng. Thậm chí, có hẳn 2 group anti do cư dân mạng tạo lập để liên tục bóc phốt Hồng Phượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Phượng đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô than thở đã sụt cân liên tục và cầu mong sự bình an. Nữ ca sĩ viết: "Ốm xuống vài kí - bỗng dưng nhớ lại thời điểm 2020-2021, thời điểm dịch bệnh tràn lan, con người ta chỉ cầu xin BÌNH AN! Họ quên rồi...".

Cháu gái Vũ Linh sụt cân và cầu mong điều này giữa bão scandal tranh chấp tài sản.

Hồng Phượng nhận số lượng phẫn nộ khá lớn.

Hiện nhiều group anti đang kêu gọi tẩy chay cô trên sóng truyền hình.

Không chỉ thế, trong hơn 2.500 người thả icon thì đã có gần 900 người bày tỏ sự phẫn nộ đối với Hồng Phượng. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tràn vào các fanpge của đài truyền hình, các công ty giải trí... để yêu cầu dừng hợp tác với cháu gái Vũ Linh. Làn sóng này nếu còn tiếp tục diễn ra, e rằng Hồng Phượng khó có thể đi diễn hay làm nghề được nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới