SAO » Chuyện làng sao

Cháu gái Vũ Linh tuyên bố 'chiến tới cùng', con gái Kim Tử Long gắt: 'Mua sách đọc rèn luyện đạo đức lại'

Chủ nhật, 27/08/2023 15:49

Trận 'khẩu chiến' của con gái Kim Tử Long và cháu gái Vũ Linh lại diễn ra vô cùng gay gắt và căng thẳng.

Sau cuộc "khẩu chiến" với con gái Vũ Linh là Hồng Loan, cháu gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" lại có màn đáp trả gay gắt với con gái của NSƯT Kim Tử Long. Nguyên nhân là Mai Ka đã "bóc phốt" Hồng Phượng chửi mắng và dùng thủ đoạn với ba mình cũng như nhiều nghệ sĩ khác khi họ nói lẽ phải và bênh vực cho Hồng Loan.

Vài giờ trước, Hồng Phượng đã đăng tải dòng trạng thái chỉ thẳng mặt Mai Ka để đáp trả chuyện bị tố báo cáo Facebook cũng như dùng nhiều chiêu trò khác để hạ bệ người mà cô không thích: "Tôi chỉ có một Facebook này và chỉ sử dụng một Facebook, ai thích thì qua đây tìm, đàng hoàng thì tiếp, cô hồn thì tiễn vong! Tháng này là tháng âm binh nên nhiều cô hồn, quỹ ma hiện hình nhảy dựng. Đống rác trên đầu Ca kìa Ca, quay cái đầu nhìn lại coi mẹ Ca đang ở phương nào, con cháu mà láo hả, cá nhân thì được chứ cái phường lôi cha lôi mẹ ra là mất dạy nghe Ca. Tôi kính trọng người lớn nên không muốn động chạm ai, còn từ bây giờ trở đi ai đụng chạm gia đình tôi, tôi sẽ lần lượt đáp trả".

Cháu gái Vũ Linh tuyên bố "chiến tới cùng".

Con gái Kim Tử Long gắt: "Mua sách đọc rèn luyện đạo đức lại".

Không hề nhượng bộ, Mai Ka cũng đăng đàn đáp trả Hồng Phượng cực gay gắt và thâm thúy. Cô còn đề nghị cháu gái Vũ Linh mua sách đạo đức về rèn lại cái nết. Con gái Kim Tử Long viết: "Dạ kính gửi bạn ve! Nghe đồn bạn mới đăng bài về mình…. Hihihi… Ngại quá… Mà không biết phải không tại Bắp tên Mai Ka mà bài viết ve ghi là Ca nên không biết phải nói Bắp không nữa!

Mà nói nghe nè sao mà lôi mẹ người ta ra nói quá trời trời vậy… Vậy là ve CÓ DẠY DỮ chưa? Mà sẵn Bắp nói nghe luôn nè. Ba mẹ Bắp li dị lâu rồi từ hồi bắp còn nhỏ (nhưng Bắp có dạy đàng hoàng tại được ở với ba và bác 2 bác dâu nuôi dạy thương như con ruột chứ không có bị tội nghiệp như chị Loan xa ba mà phải ở chung với….) mà nếu mẹ Bắp có làm gì sai thì cũng bị pháp luật xử phạt rồi. Mình sai không ai trách đâu, ở đời ai mà không sai, nhưng sai mà biết mình sai biết sửa đổi thì mọi người vẫn chấp nhận, chứ cái ngữ mà đã sai còn cố sủa (ý lộn cố cãi) thì... haizzzzz. Với lại có thiệt là một nick không? Chắc nha, hứa nha, không có ẨN THÂN CHI THUẬT nha. Sau này nhớ là dùng 1 nick để đi comment nha… Mà nghe bạn góp ý cũng hơi nhột để đi vô nhà sách mua sách đọc rèn luyện đạo đức lại…".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới