SAO » Chuyện làng sao

Châu Gia Kiệt tiết lộ đã đám hỏi, bật khóc vì một điều tiếc nuối ở thì hiện tại

Thứ hai, 05/07/2021 10:49

Châu Gia Kiệt từng là ca sĩ nổi tiếng đình đám một thời. Ở thì hiện tại, anh ít hoạt động nghệ thuật hơn và có nhiều trăn trở trong cuộc sống.

Châu Gia Kiệt từng là một nam thần với giọng hát ngọt ngào, là thần tượng của thế hệ 8x, 9x. Mới đây, anh đã trở lại hoạt động nghệ thuật sối nổi hơn và hứa hẹn sẽ làm một liveshow để đời trong thời gian sắp tới.

Trong một talkshow trò chuyện cùng MC diễn viên Cát Tường, Châu Gia Kiệt thẳng thắn chia sẻ bí quyết thành công của một ca sĩ: "50% là sự may mắn, 40% là sự cố gắng, còn 10% là nhan sắc. Khi bước ra sân khấu chỉ cần thấy mặt sáng, ăn mặc đẹp là thấy khán giả vỗ tay rồi, mình phải làm điều gì đó khác đám đông thì tự nhiên sẽ bật lên thôi".

Châu Gia Kiệt tiết lộ từng cãi lời gia đình để thực hiện đam mê ca hát

Để có được tên tuổi đình đám một thời, Châu Gia Kiệt cũng từng đối mặt với việc "ăn bờ ngủ bụi" vì chống đối lại gia đình tham gia nghệ thuật. Anh cho biết: "Ngày xưa ba là người phục vụ cho quân đội, ba cũng bắt học theo ba, khi em vào đó học thì cảm thấy không yêu thích và học một lúc 2 trường. Nhưng lúc đó em học 2 trường không kịp nên bị đuổi học trường quân đội, ba phát hiện rất giận dữ và gọi về nhà cho hai lựa chọn là theo ba thì ở nhà còn không thì ra khỏi nhà. Em mê ca hát quá nên em chọn ra khỏi nhà, ba em lấy hộ khẩu ra gạch bỏ tên, em buồn và suy sụp phải ra đường sống mấy năm, mẹ lúc nào cũng thương con mẹ em vẫn tới thăm và cho đồ ăn. Nếu như quay lại lần nữa em vẫn chọn ca hát".

Châu Gia Kiệt bật khóc vì điều tiếc nuối chưa làm được

Mặc dù từng ở trên đỉnh vinh quang và thành công nhưng đến nay, Châu Gia Kiệt vẫn tiếc nuối một điều rất lớn: "Tới thời điểm bây giờ em không thoả mãn được ước mơ bởi vì 20 năm đi hát rồi em chưa làm được một cái liveshow nào để kỷ niệm cho cuộc đời hết. 5 năm đổ lại đây thì gia đình có quá nhiều chuyện không may, ông nội và ba qua đời, em ước mơ có một gia đình nhỏ để có dâu về chăm lo cho mẹ".

Nam ca sĩ khóc nghẹn ngào khi nhắc về sự mất mát người thân và ước mong có một gia đình trọn vẹn, anh cũng tiếc lộ bản thân đã đám hỏi và cùng dần tiến đến hạnh phúc với gia đình nhỏ trong tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới