SAO » Chuyện làng sao

Châu Hải My thời trẻ xinh đẹp thế nào?

Thứ tư, 13/12/2023 08:19

Nhắc đến nữ diễn viên Châu Hải My chắc hẳn khán giả không còn xa lạ, cô từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình kinh điển, vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả phải kể đến Chu Chỉ Nhược trong 'Ỷ thiên đồ long ký'.

Mặc dù có nhiều nữ diễn viên đã thử thách vai Chu Chỉ Nhược nhưng kinh điển nhất chính là Châu Hải My.

Khi còn trẻ, Châu Hải My đã có được một lượng lớn người hâm mộ điện ảnh chỉ nhờ vào điều kiện bên ngoài, độ nổi tiếng của cô cũng rất cao. Để nói về vẻ đẹp của Chu Chỉ Nhược trong Thiên Đường Long Kiếm - Châu Hải My khi còn trẻ qua những bức ảnh sau đây, tôi tin rằng mọi người sẽ biết rằng ở thời đại đó không phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp như vậy mới là mỹ nhân thực sự.

Giống như nhiều nữ diễn viên, Châu Hải My từng tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hong Kong tuy không đạt thứ hạng cao nhưng cô vẫn thành công bước chân vào làng giải trí và được nhiều khán giả yêu mến, công nhận.

Kim Dung còn cho biết, sau khi nhìn thấy cô ấy, anh ấy thậm chí còn nảy ra ý tưởng viết lại cái kết của Chu Chỉ Nhược, ngay cả Kim Dung cũng rất lạc quan về nữ diễn viên, và cô ấy thực sự xứng đáng với tất cả chúng ta. Hiện tại Châu Hải My đã đến một độ tuổi nhất định nhưng thân hình vẫn hoàn hảo, gần đây cô cũng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đẹp mắt.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới