SAO » Chuyện làng sao

Châu Hải My gây tranh cãi với nhan sắc khác lạ, nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 25/01/2022 16:58

Nữ diễn viên Châu Hải My vẫn được khán giả ca ngợi bởi nhan sắc trẻ mãi không già. Tuy nhiên, những bức hình mới đây của cô đã trở thành tâm điểm tranh cãi làm dấy lên nghi vấn thẩm mỹ.

Trong những bức ảnh mới đây, nhan sắc khác lạ của Châu Hải My đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Một số bình luận lại cho rằng nữ diễn viên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, netizen soi ra việc cô lạm dụng app làm đẹp quá đà, khiến phần mi mắt giả bị lem ra và làn da trắng căng mịn không chút tì vết.

Hình ảnh Châu Hải My với nhan sắc khác lạ.

Châu Hải My là một nữ minh tinh nổi tiếng của Hong Kong ở thập niên 90. Cô đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và được nhiều khán giả yêu thích qua loạt phim "Dương Gia Tướng", "Nghĩa Bất Dung Tình", "Tứ Hải Tung Hoành", "Thiên Địa Hào Hùng", "Mạt Đại Hoàng Tôn", "Võ Tắc Thiên", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Đảo Nở Phong Vân"...

Hiện ở tuổi U60, nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, cô lựa chọn cuộc sống độc thân cho mình. Nữ diễn viên từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn về việc không thể sinh con: "Tôi là một người yêu thích tự do, không muốn bị quản thúc. Hơn nữa, từ khi 16 tuổi, tôi phát hiện lượng tiểu cầu của mình bẩm sinh ít hơn người bình thường nên việc sinh con là vô cùng mạo hiểm với tôi.

Kết hôn, sinh con là lựa chọn của nhiều người. Phần lớn chúng ta đều trải qua quá trình đó. Nhưng đó không phải sự lựa chọn duy nhất. Ở tuổi của tôi, kết hôn cũng không thể có con được nữa. Vì vậy tôi càng nghĩ không cần phải lập gia đình".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới