SAO » Chuyện làng sao

Châu Hải My: Mỹ nhân khiến nhiều đàn ông mê nhưng chỉ làm vợ được vài tháng ngắn ngủi, sống lẻ bóng đến khi qua đời, để lại khối tài sản vài nghìn tỷ

Thứ tư, 13/12/2023 08:28

Có sự nghiệp thành công và sở hữu nhan sắc nổi bật, từng được nhiều đàn ông theo đuổi, thế nhưng Châu Hải My cuối cùng lại chết trong cô đơn không ai bên cạnh.

Ngay sau khi tin tức về cái chết của Châu Hải My được công bố đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người hâm mộ đã chọn cách không tin đây là sự thật và hy vọng chúng chỉ là tin đồn.

Tin Châu Hải My đột ngột qua đời không chỉ là một đòn nặng nề đối với gia đình cô mà còn là nỗi đau buồn, tiếc nuối đối với người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã yêu mến nữ diễn viên.

Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi sau khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1985. Tuy không đoạt được thành tích cao nhưng nhan sắc nổi bật của cô vẫn "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhà làm phim. Sau đó, vì một cơ duyên tình cờ, cô được đoàn làm phim truyền hình tuyển chọn, từ đó bắt đầu phát triển sự nghiệp diễn xuất. Trong suốt nhiều năm theo đuổi nghề diễn, Châu Hải My cũng giành được nhiều giải thưởng xuất sắc.

Khi vừa bước chân vào làng phim, Châu Hải My đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất xuất sắc cùng nhan sắc ngọt ngào trong "Dương gia tướng". Năm 1986, cô bắt đầu được giao các vai trong phim "Kim Bái Phong Vân", "Định mệnh", "Triệu phú lưu manh", "Võ lâm truyền kỳ"... Bước sang thập niên 90 tới nay Châu Hải My tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh với nhiều bộ phim, và trở thành ngôi sao hàng đầu của làng phim Hoa ngữ.

Không chỉ sự nghiệp thành công, Châu Hải My còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có nhan sắc động lòng người. Thời trẻ, Châu Hải My vốn là người đẹp nức tiếng của giới giải trí Hồng Kông và không thiếu người theo đuổi.

Theo lẽ thường, khi mà sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, đa số mọi người đều chọn cách tận dụng để phát triển, tuy nhiên, Châu Hải My lại là một người đa tình, cô sẵn sàng xem nhẹ sự nghiệp để theo đuổi tình yêu. Cô thậm chí còn bí mật kết hôn ở Mỹ với Lữ Lương Vỹ - người hơn cô mười tuổi, và mơ về một cuộc sống hôn nhân tươi đẹp. Cả hai gặp nhau trên phim trường "Đảo nở phong vân" rồi nảy sinh tình cảm và kết hôn sau 3 năm hẹn hò.

Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ.

Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp, tình duyên của cô lại vô cùng trắc trở. Cuộc hôn nhân của cô với Lữ Lương Vỹ chỉ kéo dài vài tháng ngắn ngủi rồi kết thúc chóng vánh. Từng kết hôn, rồi ly hôn khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau này, dù trải thêm nhiều cuộc tình, nhưng cuối cùng Châu Hải My vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Bản thân Châu Hải My cũng từng thừa nhận sau khi trải qua nhiều mối tình gập ghềnh, cô chỉ muốn dồn tâm sức để phát triển sự nghiệp. Bị tổn thương tình cảm hết lần này đến lần khác khiến Châu Hải My từ bỏ mộng tưởng về tình yêu. Cô chọn sống độc thân suốt nhiều năm qua trong căm biệt thự rộng ở Bắc Kinh.

Các phương tiện truyền thông đưa tin bên cạnh vai trò diễn viên, Châu Hải My cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu... Hiện Châu Hải My sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 70 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng). Riêng biệt thự của Châu Hải My ở Bắc Kinh có giá lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỷ đồng). Nữ diễn viên sống một mình trong biệt thự này với chú chó cưng suốt nhiều năm. Nhưng bây giờ cô đã qua đời, ngôi biệt thự và tài sản để lại cho mẹ già, vì cha của cô đã qua đời. Trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi đổ vỡ, cô cũng chưa sinh được đứa con nào. Nhìn cuộc đời đầy sóng gió và bất hạnh của Châu Hải My khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới