SAO » Chuyện làng sao

Châu Hải My từng tiết lộ điều mà cô hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời khiến ai ai cũng phải đồng cảm

Chủ nhật, 17/12/2023 10:20

Sau khi Châu Hải My qua đời, nhiều người khá xúc động về trải nghiệm cuộc đời của cô.

Trong một chương trình truyền hình, Châu Hải My đặc biệt nhấn mạnh việc cô muốn có con và đã vất vả suốt thời gian dài. Khi quyết định điều này, cô đã cân nhắc rất nhiều xem nên có hay bỏ cuộc, bởi khi ấy nữ diễn viên đã gần 40 tuổi.

Châu Hải My từng tiết lộ điều mà cô hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời là không có con của riêng mình

Bạn trai cô cũng muốn có con. Tuy nhiên, vì lý do thể chất của bản thân, Châu Hải My vẫn không đồng ý với bạn trai và nhất quyết không sinh con. Vấn đề này có lẽ vẫn liên quan đến bệnh lupus ban đỏ.

“Vợ một người bạn của tôi mắc bệnh lupus, bệnh này rất đáng sợ. Hai năm gần đây, cô ấy suýt chết và bị suy đa tạng. Mặc dù sức khỏe hiện tại đã ổn định nhưng ngày thường cô ấy không thể làm gì được. Cô ấy ăn không được nhiều thứ và không thể tắm nắng, mỗi ngày uống thuốc đều tốn hơn 100 tệ (hơn 342 nghìn đồng). Bạn có thể tưởng tượng sự căng thẳng, và quan trọng nhất, các bệnh về hệ thống miễn dịch có thể di truyền", Châu Hải My chia sẻ.

Ngoài lý do thể chất, Châu Hải My còn tiết lộ việc các con cô bị chia cắt là điều khiến cô không thể chịu đựng được nhất. Hơn nữa, để có con, nữ diễn viên đã đến rất nhiều bệnh viện nổi tiếng, tuy nhiên kết quả đưa ra vẫn là nếu cô cố chấp thì sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt là có khả năng chảy máu ồ ạt. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, Châu Hải My cuối cùng cũng bỏ cuộc. Đây được cho là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời của Châu Hải My, bởi cô rất muốn làm mẹ.

Có thể nói, kết hôn không nhất định là sẽ hạnh phúc, không kết hôn cũng không nhất định là sẽ không hạnh phúc, dù kết hôn hay không thì cũng không sao, chỉ cần bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Gặp được người mình rất thích thì hãy kết hôn, nếu không gặp được thì đừng suy nghĩ nhiều vì điều này.

Mặc dù bản thân Châu Hải My cũng nghĩ như vậy, nhưng bệnh lupus ban đỏ không chỉ là một bệnh ngoài da mà còn có căn nguyên từ máu. Cô không thể hồi phục nên đã thay đổi quỹ đạo cuộc đời, không kết hôn hay sinh con chỉ là một bước đi bất lực.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới