SAO » Chuyện làng sao

Châu Huệ Mẫn khoe vẻ đẹp mặn mà ở tuổi U50

Chủ nhật, 13/03/2016 08:55

Cùng Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà, Châu Huệ Mẫn là một trong tứ đại mỹ nhân của TVB. Châu Huệ Mẫn được nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc vượt thời gian.

Châu Huệ Mẫn mới đây đã nhận lời ghi hình cho một chương trình quảng cáo sữa bột người lớn. Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi", Châu Huệ Mẫn rất đắt show chụp hình. Người đẹp sinh năm 1967 gây ấn tượng với nét tươi trẻ, rạng rỡ khi mặc bộ đồ thể thao, khoe vóc dáng thon thả và ba vòng đầy đặn. Người đẹp cũng thu hút với lối trang điểm trong suốt, son môi hồng nhẹ nhàng không thua kém những cô gái tuổi đôi mươi.

Trong quảng cáo, cô phải trải qua 3 thử thách: lên xuống 100 bậc cầu thang, leo núi và chạy bộ cùng cún cưng. Tuy nhiên, Châu Huệ Mẫn không hề tỏ chút mệt mỏi trong suốt quá trình ghi hình. Nữ diễn viên cho biết, bình thường cô vốn chăm chỉ tập thể dục, chạy bộ và chơi tennis với chồng nên có sức khỏe dẻo dai.

Châu Huệ Mẫn thu hút với lối trang điểm nhẹ nhàng

Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi trẻ trung ở tuổi 49

Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi", Châu Huệ Mẫn rất đắt show chụp hình quảng cáo

Châu Huệ Mẫn là ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông thập niên 1990. Những năm gần đây, cô ít đóng phim, chủ yếu tổ chức các buổi ca nhạc và quay quảng cáo. Dù cuộc hôn nhân với ông xã Nghê Chấn dính nhiều thị phi, Huệ Mẫn vẫn luôn gạt bỏ mọi tin đồn và thể hiện cuộc sống của cô đang hạnh phúc viên mãn.

Huệ Mẫn không chỉ có gương mặt trẻ đẹp mà còn giữ được thân hình thanh mảnh, khỏe khoắn

Vẻ yêu kiều, duyên dáng nhiều năm không thay đổi của ngôi sao Hồng Kông

Châu Huệ Mẫn của 20 năm trước và hiện tại

Châu Huệ Mẫn xuống sắc với hàm răng xấu tệ

HyunA (Theo Giadinhvietnam.com)