SAO » Chuyện làng sao

Châu Huệ Mẫn tiết lộ tình trạng hôn nhân trước nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Thứ bảy, 13/01/2024 19:55

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Châu Huệ Mẫn đã tiết lộ về trình trạng hôn nhân của cô và chồng - nhà văn Nghê Chấn.

Theo truyền thông đưa tin, Châu Huệ Mẫn gây chú ý khi tham dự một sự kiện của một thương hiệu mà cô làm đại diện diễn ra ở Đài Loan. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ diện bộ đồ màu tím bắt mắt khoe vẻ trẻ trung rạng ngời ở tuổi 56.

Tại sự kiện, trước nghi vấn việc cô và chồng rạn nứt tình cảm, cả hai đang âm thầm tiến hành thủ tục ly hôn, Châu Huệ Mẫn chính thức lên tiếng và phủ nhận về thông tin này. Nữ nghệ sĩ chia sẻ tình cảm của cô và chồng vẫn rất tốt. Cả hai thường xuyên vướng nghi vấn chia tay nhưng trước những tin tồn này họ sẽ không mấy để tâm.

Châu Huệ Mẫn cho biết lịch trình công việc của cô ở Đài Loan khoảng 3 ngày nhưng bản thân luôn mong sớm xong công việc và trở về nhà càng sớm càng tốt. Châu Huệ Mẫn cười và nói vì nhà có một con mèo và con mèo đó đã già nên cô muốn về nhà càng sớm càng tốt để đồng hành cùng những chú mèo yêu thương của mình. "Chồng tôi nói rằng những con mèo không có năng lượng khi tôi không ở nhà". Truyền thông hỏi liệu chồng cô cũng muốn cô về nhà nhanh chóng. Cô cười và trả lời: "May mắn thay, anh ấy có thể ngắm mèo một mình khi tôi không ở nhà. Anh ấy sẽ làm việc đó hàng ngày. Anh ấy gửi cho tôi rất nhiều ảnh thú cưng và ảnh của anh ấy bởi vì biết tôi rất nhớ họ".

Châu Huệ Mẫn và ông xã - nhà văn Nghê Chấn.

Nữ nghệ sĩ cũng vui vẻ cho biết vợ chồng cô vừa tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Vào ngày đặc biệt này cô và ông xã không đi tiệc tùng mà chỉ dành cho nhau lời chúc, ở bên nhau như những dịp bình thường. Châu Huệ Mẫn cho biết chồng năm nào cũng gửi thiệp cho cô vào dịp kỷ niệm cưới, năm nay không ngoại lệ.

Sau 15 năm nên duyên vợ chồng, dù không có con cái nhưng “ngọc nữ Hồng Kông” Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn vẫn gìn giữ hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, diễn viên 57 tuổi vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng.

Châu Huệ Mẫn từng chia sẻ cô không đảm đương được nghĩa vụ làm mẹ, hai vợ chồng quyết định không có con chung và dành thời gian chăm sóc thú cưng.

Huệ Mẫn sinh năm 1967, bước chân vào giới giải trí năm 1985 sau khi tham gia cuộc thi hát. Cô thử sức với nhiều lĩnh vực, từ MC, ca hát cho tới đóng phim. Nữ nghệ sĩ để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm, có thể kể tới "Đại thời đại", "Phú quý cát tường", "Thế giới 3 người", "Phong trần tam hiệp", "Tinh võ môn"… Những năm gần đây, Châu Huệ Mẫn tổ chức nhiều show diễn tại nhiều nơi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới