SAO » Chuyện làng sao

Châu Kha: Tình yêu luôn ngọt ngào!

Thứ sáu, 14/02/2014 11:55

(Ngoisao.vn) - Trước thềm ngày Valentine, gặp gỡ Châu Kha sau buổi chụp ảnh cùng người bạn trai mới Kenny, cô chia sẻ nhiều suy nghĩ trăn trở về chuyện của trái tim: “Với Châu Kha – tình yêu luôn ngọt ngào!”

Vừa qua những ngày xuân, hoa xuân trên góc phố, con đường vẫn thắm tươi, Châu Kha chọn cho mình chiếc váy hoa xinh xắn với thiết kế đơn giản, kín đáo phảng phất nét cổ điển nhưng trông vẫn hiện đại, dịu dàng nhưng năng động cùng mái tóc dài xoăn nhẹ trông trẻ trung và rạng rỡ. Bên cạnh là anh chàng du học sinh Mỹ điển trai Kenny lịch thiệp trong bộ âu phục sắc màu trang nhã. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc đẹp khi tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp tươi và tạo cho mình một album ảnh tình nhân lãng mạn.

Không phủ nhận đã từng yêu và  “sống chết” với tình yêu, cô Ba đồng quê luôn bảo vệ quan điểm sống hết mình cho tình yêu.

Châu Kha nghĩ thế nào về tình yêu?

Sau một nụ cười ẩn chứa, một ánh mắt xúc cảm, Châu Kha bộc bạch :

Thật khó nói cho đầy đủ về tình yêu vì tình yêu có quá nhiều sắc màu và mỗi người lại có cách cảm nhận khác nhau về nó. Nhưng đâu cần phải hiểu tình yêu như thế nào chỉ cần biết trái tim mình yêu ra sao và bản thân mình biết sống hết mình cho tình yêu!

Với Châu Kha tình yêu đẹp cần hội tụ những điều kiện nào?

Tình yêu bản chất đã đẹp nên theo Châu Kha nếu yêu mà quá tỉnh táo để nghĩ đến có bao nhiêu điều kiện để xây đắp thì chưa chắc đó là yêu.

Như Châu Kha nói, yêu thật quá lãng mạn?

Rất có thể như vậy! Lãng mạn để có những xúc cảm, những rung động đẹp cho tình yêu.

Theo Châu Kha tình yêu cần có kết thúc có hậu?

Ai chẳng mong điều đó, hơn nữa tìm được một tình yêu chân thành,  một bến đỗ vững chắc cho đời mình là mơ ước chung của phụ nữ.

Một năm qua, Châu Kha chọn cho mình cách im lặng để chiêm nghiệm,  học tập,  tích lũy thêm kiến thức để khi có cơ hội sẽ cống hiến tốt hơn. Kiên định với cách nghĩ cách sống riêng mình, không câu nệ vào chiếc “cần câu” nào khác để có vai diễn, Châu Kha luôn mong đợi một  kịch bản hay, một ê kip chuyên môn tốt để cô cùng góp sức làm nên một tác phẩm đích thực.

Qua thông tin, hình ảnh trên facebook cá nhân, được biết Châu Kha đã và đang có mối quan hệ tốt với một đạo diễn cũng là nhà sản xuất. Nhưng vẫn không thấy Châu Kha xuất hiện trong phim của anh ấy?

Với Châu Kha tình yêu và công việc là hai phạm trù khác nhau, nếu lồng ghép tình yêu và công việc đôi khi sẽ thiếu khách quan ảnh hưởng đến hiệu quả công việc chung.  Nếu sự thật đã có mối quan hệ tình yêu thì dù không vào vai chính hay  phụ trong phim của anh ấy, Châu Kha sẽ là người đồng hành chịu trách nhiệm về công tác sản xuất cho công ty. Châu Kha nghĩ, đó cũng là một cách để dung hòa tình yêu và công việc.

Dấn thân vào nghiệp diễn viên, trước ống kính Châu Kha đã trải qua không ít những khoảnh khắc diễn xuất “tình yêu” với nam đồng nghiệp. Khi được hỏi về chuyện phim giả, tình thật, Châu Kha cười ý nhị:

Chuyện đó không quan trọng,  yêu giả trên phim đến yêu thật ngoài đời thì đó chính là sự phát triển tất yếu của một mối quan hệ. Với Châu Kha, tình yêu luôn ngọt ngào!

Cùng ngắm ảnh đẹp cặp đôi Châu Kha – Kenny:

Thời trang nam: D.U.Y Boutique Thờitrangnữ: Nhựt Luân Collection Make up: Ling Nguyễn Ảnh: Hoàng Miên, Dương Minh Tuấn, Kim Bình

HX