SAO » Chuyện làng sao

Châu Kha xinh tươi đón giáng sinh giữa phố Sài Gòn

Thứ tư, 25/12/2013 21:32

Hòa vào dòng người vui đón giáng sinh, trong những chiếc váy hoa với gam màu tươi thắm, người đẹp Châu Kha trông thật xinh tươi giữa phố Sài Gòn.

Tuy chưa nhiều vai diễn nhưng Châu Kha đã ghi được những điểm nhấn trong lòng khán giả. Khởi đầu nghiệp diễn với vai chính cô Ba trong phim Đồng Quê đạo diễn Lê Phương Nam, Châu Kha đã tạo được thiện cảm với vẻ đẹp nhuần nhị, gần gũi. Trẻ trung, gương mặt sáng, nụ cười duyên cùng lối diễn tự nhiên, sau câu chuyện Đồng Quê, Châu Kha lại xuất hiện với vai Vĩnh Thụy trong Bản Chúc Thư của đạo diễn Lê Hữu Lương. Yêu và đam mê nghề diễn, trong diễn xuất, Châu Kha sẵn sàng bộc lộ xúc cảm, thể hiện tốt những tình huống diễn khó về tâm lý. Năm vừa qua, Châu Kha được đạo diễn Lê Hữu Lương tin tưởng giao cho vai chính trong phim Vũ Khúc Trong Đêm và hoàn thành một vai trong bộ phim Những đứa con biệt động Sài Gòn phần 2 vào trung tuần tháng 4.

Thời gian qua, Châu Kha vắng mặt trên phim trường và liên tục từ chối lời mời vào phim do chưa tìm được kịch bản, vai diễn, ê kip… phù hợp. Được biết, người đẹp đang tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Nhưng thi thoảng, người đẹp lại bất ngờ xuất hiện trong các chương trình từ thiện và nhiệt tình tham gia các hoạt động gây quỹ vì mục đích cộng đồng.

Châu Kha đã tham gia đấu giá từ thiện bức tranh cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp với giá trị 1000 USD.

Yêu cái đẹp, thích thiên nhiên, dễ rung cảm và giàu cảm xúc thẩm mỹ, Châu Kha thường chọn những bộ trang phục đẹp và ghi dấu những kỉ niệm không quên. Trời lập đông, Giáng sinh tưng bừng, xuân đến bên thềm, hãy cùng ngắm Châu Kha xinh tươi trên phố Sài Gòn!

Ekip thực hiện Make up: Ngọc Chi Stylist: Mai Thuỷ Nhiếp ảnh: Đặng Minh Tùng Hỗ trợ trang phục: shop thời trang thiết kế CoBa Địa chỉ:24 Nguyễn Trãi,phường  Bến Thành, Quận 1

An Nguyên