SAO » Chuyện làng sao

Châu Khải Phong lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Thanh Trúc

Thứ hai, 25/09/2023 10:06

Ca sĩ Châu Khải Phong đã thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm với diễn viên Thanh Trúc.

Mới đây, ca sĩ Châu Khải Phong đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm với diễn viên Thanh Trúc. Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Nam ca sĩ hài hước: "Hiện tại tôi chưa suy nghĩ được, tôi xem đây là người bạn tốt và xem đây là tình bạn đẹp, mong mọi người luôn luôn ủng hộ cho tình bạn đẹp. Nếu như mọi người mong chờ thì tôi mong thời gian sẽ trả lời sẽ tốt hơn, có mong muốn cũng không được bởi điều đó là duyên số".

Anh nói thêm: "Tôi sẵn sàng cho vợ tất cả, tôi cho vợ giữ toàn bộ tài sản. Tôi không bao giờ tiếc gì cả, khi tôi lựa chọn được người con gái mình yêu rồi tất cả những gì tốt nhất, tôi sẽ dành cho cô ấy, cho bố mẹ, cho gia đình".

Châu Khải Phong lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Thanh Trúc.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm nghệ sĩ trong lòng khán giả: "Từ đó đến giờ, tôi là một người nghệ sĩ ít khi có những câu chuyện ồn ào ngoài nghệ thuật. Tôi nghĩ những chuyện đó của anh em đồng nghiệp, mình là người ngoài cuộc mình chỉ nhìn thôi, đúng hay sai chắc chắn từ từ sẽ được bật mí. Đối với tôi, chuyện làm từ thiện là nhạy cảm, vậy nên tôi tự bỏ tiền túi ra làm chứ không kêu gọi. Ngay cả tôi khi đi hát, có được tiền từ việc chạy show, YouTube thì tôi cũng trích tiền túi ra để làm, giúp đỡ mọi người chứ không kêu gọi".

Nam ca sĩ nói về chuyện khán giả đang đánh đồng các nghệ sĩ với nhau.

Việc khán giả "quơ đũa cả nắm" một phần nào đó sẽ bất công với những người như anh. Nam ca sĩ nói: "Tôi ít ồn ào và mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn công tâm hơn với những nghệ sĩ chân chính, chuyện xảy ra với người nào thì người đó biết thôi. Còn đối với tôi, tôi luôn luôn làm những điều tốt nhất cho khán giả và khán giả chắc chắn cũng sẽ có cái nhìn công tâm với nghệ sĩ và sẽ ghi nhận những gì mà họ cống hiến".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới