SAO » Chuyện làng sao

Châu Khải Phong trong mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức lộ diện

Thứ tư, 20/09/2023 22:32

Sau thời gian chờ đợi, mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh đã lộ diện và chính là nam ca sĩ đình đám Châu Khải Phong.

Trong tập được phát sóng vào tối ngày 20/9, Tê Giác Ngộ Nghĩnh chính là mascot phải lộ diện. Trong giây phút công bố, ai nấy đều vô cùng hồi hộp và cuối cùng Châu Khải Phong cũng đã xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Sau khi Châu Khải Phong lộ diện chính thức, Tóc Tiên không giấu nổi sự ngạc nhiên: "Wow. Này là tiền bối. Không thể nào ngờ được". Bích Phương và Vũ Cát Tường cũng rất ngạc nhiên. Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ: "Một người quen cũ".

Châu Khải Phong lộ diện sau bộ mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh

Đặc biệt, sau khi lộ diện, Châu Khải Phong cũng đã cho biết anh cố tình giả giọng miền Nam vì sợ bị phát hiện: "Bây giờ thì mình nói giọng thật của mình được rồi. Phải cố gắng nhiều lắm đấy. Thật sự cũng đã đánh lừa được một vài phần trong đấy nhưng anh Thành có phát hiện được một giọng nói trong đó có pha một chút miền Trung. Lúc đó thật sự cũng khá bối rối nhưng vẫn phải cố gắng để ngụy trang nhiều hơn. Thật sự gặp anh Thành khá nhiều rồi chứ không phải 1 2 lần và cũng có những lúc được ngồi ăn cơm với nhau, tâm sự với nhau thế nên là hiểu về nhau khá rõ".

Nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ gây chú ý

Gặp lại Châu Khải Phong, Trấn Thành cũng trải lòng về kỉ niệm xưa: "Không ngờ gặp lại Phong ở đây luôn. Ngày xưa là mình nhớ mình với Phong Tết nào cũng đi diễn tỉnh hết. Một đêm chạy tới 4 tỉnh lận, tại vì những tỉnh lân cận mình chạy thì Phong là nằm trong menu đó".

Qua đó, nam ca sĩ cũng tâm sự: "Thực sự thì Phong đã đi hát được 14 năm rồi và có rất nhiều kỉ niệm. May mắn lớn nhất là những năm đầu tiên Phong vào Nam lập nghiệp thì Phong được rất nhiều những anh chị bầu show tạo điều kiện cho những đêm diễn để khán giả biết đến Phong nhiều hơn và cũng chính vì thời gian đó mà Phong có cơ duyên được gặp anh Thành. Đến bây giờ thì anh em ít có thời gian được gặp nhau vì Phong rất ít khi tham gia gameshow truyền hình vì tập trung đi hát, lưu diễn nhiều nơi".

Châu Khải Phong nhắc lại cơ duyên được gặp gỡ Trấn Thành

Châu Khải Phong là một nam ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz. Trong hơn 14 năm đi hát, anh gây chú ý với khả năng sáng tác ấn tượng và có cho mình một số bản hit, điển hình là Ngắm Hoa Lệ Rơi. Bên cạnh đó, vì sở hữu niềm đam mê ca hát từ khi còn là học sinh nên anh đã từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ và giành được một số thành tích khá ấn tượng.

Hiện tại, anh vẫn là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới