SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn

Thứ hai, 10/10/2011 17:33

Tại buổi biểu diễn tại Singapore ngày 9/10, "thiên vương Đài Loan" Châu Kiệt Luân đã khiến các fan ngỡ ngàng khi tuyên bố mình sắp kết hôn nhưng lại không giải thích gì thêm.

Tối 9/10, sau khi trình diễn xong ca khúc The last battle, Châu Kiệt Luân đã ngừng lại, nói lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả suốt 10 năm qua, ngay sau đó, anh nói: “Cho dù những tin đồn có đúng hay không, tôi cũng sắp kết hôn, sau này, các bạn vẫn muốn nghe tôi hát chứ?"

Thiên vươg Đài Loan khiến fan sốc trước tuyên bố mập mờ rằng mình sắp kết hôn.

Bốn chữ “tôi sắp kết hôn” được nói ra từ chính miệng Châu Kiệt Luân khiến hơn 8000 khán giả có mặt tại đó ngỡ ngàng, nhiều người tự hỏi, tại sao Châu Kiệt Luân lại đột ngột đặt vấn đề như vậy, liệu có thực là anh đang lên kế hoạch lập gia đình, và người mà anh định gắn bó cả cuộc đời có phải là Hannah – cô người mẫu 18 tuổi - "bạn gái tin đồn” hiện tại?

Liệu có phải anh sắp kết hôn với Hannah- người mẫu vừa tròn 18 tuổi.

Lâu nay đã có tin đồn Châu Kiệt Luân hẹn hò với cô người mẫu 18 tuổi Hannah nhưng cả hai đều không thừa nhận mối quan hệ này. Báo giới đã chứng minh được, tháng 8 vừa qua Hannah đã cùng du lịch châu Âu cùng hai mẹ con Châu Kiệt Luân và dường như cô rất được lòng mẹ chồng tương lai.

Báo giới đã chứng minh được hai người đã đi du lịch châu Âu cùng nhau vào tháng 8 vừa qua.

Bà Diệp Huệ Mỹ - mẹ Châu Kiệt Luân tỏ ra rất dễ dãi khi cho biết, bà không có yêu cầu gì quá đặc biệt với cô con dâu tương lai, chỉ cần cô là người mà con trai bà yêu thực sự. Thêm vào đó, bà cũng mong muốn cô là người theo đạo Thiên Chúa. Để đáp ứng yêu cầu của mẹ, cách đây ít ngày, Châu Kiệt Luân đã đưa bạn gái đến nhà thờ, gặp linh mục để học giáo lý, mẹ anh cũng có mặt tại đó.

Dường như Châu Kiệt Luân cùng bạn gái đang cố gắng làm vừa lòng mẹ

Một người bạn của Châu Kiệt Luân cho biết, những lúc bận công việc, anh thường nhờ bạn bè – những người theo đạo Thiên Chúa đưa Hannah đến nhà thờ để học và quen với những thói quen của tín đồ Thiên Chúa giáo. Chính điều này càng khiến mẹ Châu Kiệt Luân ưng ý hơn, và có vẻ như vị trí con dâu họ Châu của Hannah đang được củng cố một cách vững chắc.

VTC