SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân bị tịch thu hành lý ở sân bay vì mang theo vũ khí

Thứ hai, 14/04/2014 15:22

(Ngoisao.vn) - Châu Kiệt Luân đã gặp phải rắc rối khi hải quan ở sân bay Sydney phát hiện có một số lượng lớn côn nhị khúc trong hành lý của anh.

Mới đây, Châu Kiệt Luân đã gặp phải một rắc rối lớn vi bị hải quan ở sân bay Sydney tịch thu hành lý khi làm thủ tục nhập cảnh. Nguyên do là trong khối lượng hành lý Châu Kiệt Luân mang theo, hải quan sân bay đã phát hiện ra một khối lượng lớn côn nhị khúc được giấu ở trong này. Ngay lập tức, Châu Kiệt Luân và các nhân viên trong đoàn đi cùng anh đã được triệu tập và bị kiểm tra chéo để làm rõ vấn đề. Toàn bộ số lượng côn nhị khúc mang theo cũng bị tịch thu hoàn toàn. 

Châu Kiệt Luân bị hải quan tịch thu hành lý vì mang theo một số lượng lớn côn nhị khúc

Theo nguồn tin cho biết, số lượng côn nhị khúc này được Châu Kiệt Luân trang bị để phục vụ cho buổi hòa nhạc của mình ở Sydney. Tuy nhiên, hải quan ở Úc rất nghiêm ngặt trong việc vận chuyển những hàng hóa kiểu này nên đã xảy ra rắc rối. Dường như vụ việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Châu Kiệt Luân nên anh rất khó chịu khi di chuyển ở sân bay. Một vài nguồn tin cho biết thêm, tuy có rất nhiều fans mang cờ và biểu ngữ ra đón nhưng Châu Kiệt Luân trùm mũ, đeo khẩu trang kín mít và vội vã lên xe với một thái độ khá lạnh nhạt khiến fans chưng hửng.

Hiện Châu Kiệt Luân đã hoàn thành xong buổi hòa nhạc ở Sydney 

Tora