SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân đáp trả cư dân mạng sau khi bị tố 'làm màu', cố tình úp mở khoe chuyện được Taylor Swift đãi ngộ đặc biệt

Thứ năm, 22/02/2024 10:06

Mới đây, Châu Kiệt Luân đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi tham dự concert của Taylor Swift.

Show diễn của Taylor Swift ở Melbourne là sự kiện giải trí hot nhất thế giới tuần qua, trở thành tâm điểm truyền thông toàn cầu. Giữa lúc này, nam ca sĩ quyền lực xứ Trung Châu Kiệt Luân bỗng khiến cộng đồng mạng "sôi máu" vì được cho là úp mở khoe khoang chuyện được Taylor Swift đãi ngộ đặc biệt, mời đến concert này bằng vé VIP. Chuyện chưa dừng lại ở đó, đến ngày 19/2, Châu Kiệt Luân lại bị tố làm màu, đăng tải story mập mờ để khiến khán giả hiểu lầm được mời đến xem nhưng thực chất lại là mua vé như khán giả bình thường.

Châu Kiệt Luân đáp trả cư dân mạng sau khi bị buộc tội "làm màu", cố tình tỏ ra thân thiết với Taylor Swift

“Tôi ở đây để quan sát. Cảm ơn ekip của Taylor Swift đã mang đến một địa điểm tuyệt vời như vậy. Việc kiểm soát âm thanh cũng rất tuyệt vời. Lần này tôi đến đây để nghe buổi hòa nhạc của người khác, cảm giác rất đặc biệt”, Châu Kiệt Luân chia sẻ.

Đáng nói, nhiều khán giả đã ghi lại được hình ảnh nam ca sĩ cùng gia đình ngồi ở vị trí dưới giàn giáo (đội ngũ quay phim ở ngay trên), tức là ở khu vực A của khán giả. Ở khu vực này, hàng loạt khán giả khác vẫn đứng xem bình thường. Từ đây, công chúng đặt nghi vấn Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng tự mua vé nhưng cố tình viết dòng trạng thái gây hiểu lầm.

Cuộc tranh cãi lên đỉnh điểm sau khi nam diễn viên Ngô Tôn đăng bài cảm ơn, tag hẳn tên Côn Lăng vì đã sắp xếp để con gái anh Nei Nei "đu idol" thành công kèm tấm vé có giá hơn 395 USD (9,7 triệu đồng). Khi bị 1 fan tố là tự mua vé nhưng giả vờ "flex", Ngô Tôn đáp lại rằng vé mời cũng sẽ được ghi giá. Tuy nhiên, hàng loạt khán giả đổ dồn vào bài đăng này để tranh cãi, vì vé mời đều sẽ hiển thị giá là 0, còn vé trong clip của Ngô Tôn có giá 395 USD - tức là tầm giá vé khu vực A. Đến nay, công chúng vẫn tò mò về hình ảnh thật của chiếc vé khách mời, bởi trên MXH tràn ngập những tấm vé VIP giả mạo.

Fan ruột của Taylor Swift còn "đào" được hình ảnh thực tế khu vực VIP dành cho khách đặc biệt do đội ngũ của nữ ca sĩ mời đến xem trong khuôn khổ Eras Tour. Ekip concert của cô luôn sắp xếp cho khách VIP ngồi ở khu A nhưng tách riêng trong 1 căn lều ngay sát bên cánh phải/trái của khu sân khấu chữ T.

Không im lặng, Châu Kiệt Luân đã đáp trả dân mạng một cách mạnh mẽ. Dù không được xếp vào cùng lều với những người nổi tiếng khác nhưng điều đó không thể phủ nhận việc đội ngũ của ngôi sao nhạc pop người Mỹ đã liên hệ với anh.

“Tôi chỉ thấy những gì tôi muốn thấy. Không có gì”, Châu Kiệt Luân nói thêm.

Côn Lăng thậm chí sau đó còn đăng một loạt ảnh từ buổi hòa nhạc lên Instagram, tiết lộ rằng cô đã gặp Scott Swift, cha của Taylor, người thậm chí còn tặng cô một cây đàn guitar.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới