SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân mua nhà mới đắt đỏ làm quà tặng cho con gái vừa chào đời

Thứ sáu, 29/04/2022 20:42

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân được cho là chi tiền mua căn hộ cao cấp tại khu vườn Uyển Hoa, Tùng Sơn, Đài Bắc, để làm quà tặng con thứ 3 ra đời.

Theo truyền thông cho biết, căn hộ cao cấp được Châu Kiệt Luân mua có giá rất đắt đỏ, mỗi mét vuông giá khoảng 145.000 nhân dân tệ (hơn 500 triệu đồng).

Căn hộ có vị trí thuận tiện, cách công ty của nam ca sĩ chỉ vài trăm mét, do đó anh có thể tiện đến đó mỗi ngày. Mục đích ca sĩ Đài Loan tậu căn hộ này để tiết kiệm thời gian di chuyển, từ đó cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Nguồn tin cho biết, Châu Kiệt Luân đã mua ngôi nhà mới làm quà tặng cho con gái vừa chào đời. Vào ngày 23/4, nam ca sĩ Lưu Canh Hoành - bạn thân của vợ chồng Châu Kiệt Luân đã tiết lộ trong chương trình phát sóng trực tiếp rằng Côn Lăng đã sinh con gái thứ ba vào ngày 21/4.

Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng bên các con.

Trước đó, vợ chồng Châu Kiệt Luân cũng đăng ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau. Bà xã Châu Kiệt Luân cũng tiết lộ em bé thứ 3 là con gái.

Châu Kiệt Luân hiện là một trong những nghệ sĩ Đài Loan có thu nhập cao nhất, cũng là nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz Đài. Tài sản bất động sản anh sở hữu ước tính khoảng hơn 203 triệu USD (hơn 4,6 nghìn tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới