SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân nghi ngờ hôn nhân qua mai mối

Thứ năm, 12/01/2012 15:57

"Thật kỳ cục khi họ có can đảm để đến một buổi hẹn được sắp đặt sẵn nhưng lại không có dũng khí để tìm hiểu hay yêu một cô gái nào đó ở xung quanh mình", chàng nghệ sĩ tài năng xứ Đài nói về chuyện giới thiệu để trai gái làm quen.

Châu Kiệt Luân và bạn gái Côn Lăng.

Ở tuổi 33 và có tin đồn tình cảm với cô người mẫu 18 tuổi Côn Lăng, hôn nhân của Châu Kiệt Luân đang là chủ đề được người hâm mộ quan tâm nhất. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao của Thiên lý chi ngoại đã chia sẻ quan niệm về chủ đề này.

"Hai năm nữa, nếu tôi vẫn chưa lập gia đình thì chuyện gì sẽ xảy ra? Dù thế nào, tôi cũng chắc chắn là mình sẽ không đến những buổi hẹn qua mai mối. Rất nhiều bạn bè khuyên tôi nên làm thế, nhưng thành thật mà nói, tôi thấy những cuộc hẹn như thế thực sự là bi kịch. Trên đời này có rất nhiều người khác phái. Tại sao bạn không theo đuổi họ, không chắt chiu cơ hội của mình mà lại nghe theo mai mối? Thật kỳ cục khi họ có can đảm để đến một buổi hẹn được sắp đặt sẵn nhưng lại không có dũng khí để tìm hiểu hay yêu một cô gái nào đó ở xung quanh mình" - Châu Kiệt Luân phát biểu.

Chàng diễn viên - ca sĩ điển trai này cũng chia sẻ ước mơ về một gia đình bền vững: "Tôi đã tự do đủ rồi và muốn có một đám cưới trong 2 năm tới. Khi 35 tuổi, tôi muốn có một cuộc sống ổn định. Khi nói "ổn định" nghĩa là tôi muốn kết hôn mà không bao giờ có chuyện ly hôn. Hôn nhân cần sự ổn định mãi mãi. Mặc dù mẹ không bao giờ hỏi khi nào thì tôi cưới nhưng đôi lần, bà sử dụng những bài báo về tôi như một cái cớ để nói "Khi nào con kết hôn thì không được như bố con. Hãy nhớ rằng khi con cưới thì sẽ không bao giờ có ly hôn". Tôi cũng muốn điều đó, như những gì mẹ nói".

Dù đã nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau nhưng cả Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đều chưa bao giờ khẳng định mối quan hệ của mình. Tuy vậy, nhiều người tin rằng một đám cưới cho cặp đôi "trai tài - gái sắc" này sẽ xảy ra ngay trong năm nay.

Hình ảnh Châu Kiệt Luân và bạn diễn trên tạp chí Officiel số tháng 2:

Infonet