SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân ngộ nghĩnh với ảnh ghép

Chủ nhật, 21/08/2011 17:28

Nhờ sở hữu một giọng ca trầm ấm và khuôn mặt điển trai, Châu Kiệt Luân được mọi người phong tặng danh hiệu ông hoàng ca nhạc của làng nhạc Hoa ngữ. Lần này, anh lại thu hút sự chú ý của khán giả với bức ảnh “chàng Mona Lisa” ngộ nghĩnh.

Châu Kiệt Luân (Jay Zhou) là đại sứ tuyên truyền và quảng bá việc chống hút thuốc lá. Câu nói bất hủ của anh là: “Người tự tin sẽ trở nên đẹp hơn, người có bản lĩnh sẽ không cần hút thuốc.”

Ông hoàng ca nhạc Châu Kiệt Luân

Gần đây, trên mạng xuất hiện một bức ảnh khá ngộ nghĩnh: “Chàng Mona Lisa”, và chàng Mona Lisa này không ai khác chính là Châu Kiệt Luân. Bằng một vài thủ thuật photoshop, dân cư mạng đã cắt ghép hình ảnh của ông hoàng ca nhạc này vào bức tranh nổi tiếng thế giới của danh họa Leonardo Da Vinci. Hình ảnh một Châu Kiệt Luân với nụ cười dễ thương thay thế cho nàng Mona Lisa với nụ cười bí ẩn sẽ chỉ là chuyện nhỏ nếu như trên miệng của chàng Mona Lisa này không xuất hiện… một điếu thuốc lá.

Bức ảnh ngộ nghĩnh của Châu Kiệt Luân

Có lẽ đây chỉ là một trò đùa của cư dân mạng, nhưng công ty JVR (công ty quản lý của Châu Kiệt Luân) lại cho rằng trò đùa này không hề buồn cười. Công ty JVR cho biết, Châu Kiệt Luân là đại sứ kêu gọi từ bỏ hút thuốc lá, và trò đùa ác ý này sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của anh.

Bảo Trâm - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới