SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân nổi đoá vì bạn gái 17 tuổi bị đeo bám

Thứ tư, 19/10/2011 15:18

Không hài lòng về việc bạn gái của mình liên tục bị các tay săn ảnh "quấy nhiễu", siêu sao nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân đã lên tiếng mỉa mai, chế giễu và thách thức paparazzi trên blog cá nhân của mình.

Mới đây, “hoàng tử nhạc pop” Đài Loan Châu Kiệt Luân (Jay) đã bị bắt gặp đi du lịch Nhật Bản cùng với mẹ và bạn gái trẻ Hannah Quinlivan. Sau khi trở về Đài Loan, tối 15/10, Hannah và mẹ của Châu Kiệt Luân đã bị chụp lén khi gặp gỡ và dùng bữa tối cùng nhau. Thậm chí, các tay săn ảnh còn vây quanh Hannah và thăm dò về mối quan hệ của cô với Jay, nhưng người mẫu trẻ im lặng không trả lời. Ngay khi dùng bữa xong, Hannah vội vàng gọi một chiếc taxi và thúc giục tài xế chạy thật nhanh, vượt qua cả đèn đỏ. Trước sự việc này, Jay đã bày tỏ sự bất mãn và phẫn nộ trên microblog của mình bằng lời phát biểu đầy kích động: "Các paparazzi đừng có theo đuôi làm loạn chuyện của người khác… Cũng đừng giả vờ làm Thám tử Conan (một nhân vật hoạt hình)... Xin đừng làm nhơ bẩn hình ảnh và làm hỏng danh tiếng của Conan". Chàng ca sĩ cũng nắm lấy cơ hội này để chế nhạo các phương tiện truyền thông. Anh viết: "Thật đáng xấu hổ. Các người đã không thể bám theo tôi ở sân bay thì thôi, đến hoạt động ngày hôm nay cũng để mất dấu vết…”.

Đây không phải là lần đầu tiên Châu Kiệt Luân công kích giới paparazzi, mà trước đó đã nhiều lần anh gọi họ là "những kẻ ngang bướng"

Sau đó anh còn thách thức các tay săn ảnh: "Nếu quả thật các người tài giỏi như Thám tử Conan thì đã chẳng ngốc nghếch ngồi chờ bên ngoài cửa hàng ăn hàng mấy tiếng đồng hồ như vậy. Hãy chờ tới khi tôi phát hành album mới xem kỹ thuật theo dõi của các người cải thiện đến đâu... ”.

Tiếp đó, Châu Kiệt Luân đăng tải hình ảnh mình đang ngồi trong chiếc siêu xe thể thao kèm theo một lời chú thích đầy chế giễu: "Tôi tự hỏi các tay săn ảnh sẽ làm cách nào để bám theo tôi nếu tôi lái chiếc xe này nhỉ? Lái máy bay trực thăng ư?… Thật lo lắng thay cho họ. Có khi họ sẽ phải dùng thiết bị định vị vệ tinh cũng nên…Haha”. "Xin công ty cấp thêm cho 10 chiếc xe đến bám theo tôi đi" – Hoàng tử nhạc pop Hoa ngữ lên giọng mỉa mai.

 

Theo VnMedia