SAO » Chuyện làng sao

Châu Kiệt Luân "nổi đóa" vì bạn gái bị vạch mặt

Thứ hai, 12/12/2011 17:06

Châu Kiệt Luân đã mất bình tĩnh và chửi như tát nước vào mặt các phóng viên và gọi họ là “những kẻ ngốc” khi được họ cho xem những bức ảnh của người yêu từ hồi nhỏ.

Hình ảnh lúc nhỏ và hiện tại của Côn Lăng được mang ra để so sánh và chứng minh rằng cô người mẫu 18 tuổi này thực sự đã đụng dao kéo. Hai bức ảnh chụp Côn Lăng lúc 5 tuổi và 15 tuổi cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác so với bây giờ. Khuôn mặt tròn, mũi tẹt, mắt nhỏ khi cô 5 và 15 tuổi khác với hình ảnh cằm nhòn, mũi cao và mắt to lúc 18 tuổi.

Hình ảnh Côn Lăng 18 tuổi bị so sánh với lúc 15 và 5 tuổi

Đáp lại phóng viên khi được hỏi có biết Côn Lăng có hình dáng như thế này khi cô còn nhỏ, ngôi sao nhạc pop xứ Đài đã giễu cợt phóng viên: “Trông anh cười như đứa bị lơ ngơ. Hãy nhìn lại mình đi!”.

Khi phóng viên cố hỏi lại lần nữa, Kiệt Luân tức giận nói “Các anh không có mắt à? Tự xem đi!”. Trước khi mất hút vào bên trong văn phòng công ty quản lý, chàng ca sĩ 32 tuổi giơ ngón tay chỉ vào máy quay với thái độ khinh bỉ.

Trong khi đó, quản lý của Côn Lăng, đã phủ nhận tin đồn rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ và rằng nhờ kỹ thuật trang điểm mà cô có được vẻ đẹp như bây giờ.

Xzone