SAO » Chuyện làng sao

Châu Kim Sang bất ngờ tái xuất hậu phẫu thuật, đầu vẫn băng bó nhưng nhan sắc đã tươi tắn hơn nhiều

Thứ tư, 28/07/2021 09:00

Hình ảnh mới nhất của Châu Kim Sang đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Sau khi được các sao Việt như: Hoàng Thùy, Minh Tú... kêu gọi ủng hộ, người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang đã được tiến hành ca mổ u màng não. Hậu phẫu thuật, cách đây ít ngày, trên trang Facebook cá nhân, Châu Kim Sang đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Cụ thể, người đẹp chuyển giới viết: "Xin chào mọi người, mấy ngày này Sang thật sự rất cảm ơn đến bạn bè anh chị em và rất nhiều nghệ sĩ khác. Tình hình là Sang vừa nói chuyện với bác sĩ xong, nếu không có gì thay đổi thì 2 ngày nữa mình sẽ được về nhà. Sang cảm ơn mọi người rất nhiều".

Cô nàng từng thông báo đến khán giả về việc mình sắp được ra viện

Dù đã thông báo tình hình sức khỏe trước đó nhưng đến mới đây, Châu Kim Sang mới chính thức cập nhật hình ảnh hiện tại qua đoạn clip truyền tải thông điệp chống dịch. Có thể thấy, mỹ nhân chuyển giới giờ đây đã tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều so với hình ảnh nhợt nhạt, thiếu sức sống trong bệnh viện. Dù vẫn đang bị băng bó ở đầu, song sự tái xuất bất ngờ của Châu Kim Sang đã làm khán giả an tâm phần nào về tình hình hiện tại của cô.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, khán giả và người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc sức khỏe đến Châu Kim Sang: "Chúc chị mau khỏe! Có nhiều năng lượng và sức khỏe để tiếp tục ước mơ của bản thân nhé chị. Châu Kim Sang mà em biết là một cô gái mạnh mẽ kiên cường. Rồi mọi điều tốt sẽ đến với chị. Chúc chị yêu một ngày tốt lành".

Hình ảnh nằm trong bệnh viện của Châu Kim Sang khiến netizen không khỏi xót xa

Châu Kim Sang từng 2 lần tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ Việt Nam vào năm 2018 và năm 2020 với mong muốn tìm kiếm tấm vé đến với cuộc thi Miss International Queen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới