SAO » Chuyện làng sao

Châu Kim Sang lần hiếm hoi khoe ảnh bạn trai giấu kín, gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào

Thứ ba, 22/02/2022 14:11

Đến hiện tại, sức khỏe của Châu Kim Sang hoàn toàn ổn định. Trên trang cá nhân, người đẹp lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai khiến dân tình bất ngờ.

Thời gian qua, thông tin người mẫu Châu Kim Sang - học trò Minh Tú trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người xót xa. Theo đó, cô được chẩn đoán có khối u ác tính ở não giai đoạn cuối. Sau quá trình điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, cô đã phải trải qua ca mổ não ngày 6/12/2021. Bác sĩ cho biết lần mổ này sẽ mất máu nhiều và có khả năng người mẫu phải thở máy. Rất may mắn, ca mổ não của Châu Kim Sang đã thành công.

Cho đến mới đây, sau khi trải qua ca mổ hết sức nguy hiểm, Châu Kim Sang có động thái đặc biệt nhân dịp sinh nhật người yêu. Theo đó, trên trang cá nhân, học trò Minh Tú lần hiếm hoi khoe ảnh cận mặt bạn trai giấu kín khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Cô viết: "Duyên, chúc anh sinh nhật vui vẻ và hope we will meet again. (Tạm dịch: Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau)".

Dòng chia sẻ ngắn gọn của người đẹp còn khiến dân tình tò mò đoán cả hai đang tạm xa nhau hay đã chia tay. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hy vọng cô nàng sớm lên tiếng chia sẻ cụ thể hơn.

Châu Kim Sang khoe ảnh tình tứ bên bạn trai và gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào.

Dưới bài viết, một người bạn thân thiết của người đẹp bình luận: "Một kỷ niệm đẹp". Có lẽ từ chia sẻ này, người hâm mộ cũng đoán được cả hai đã chia tay cách đây không lâu.

Trước đó, Châu Kim Sang còn đăng tải dòng trạng thái khá buồn bã, ẩn ý việc chia tay bạn trai: "Chẳng phải nơi ta từng thấy, nhưng chắc chắn là nơi ta muốn thấy. Dù ở đâu nếu có duyên ta sẽ gặp lại nhau. Những lời hẹn sẽ được tiếp tục".

Thời gian gần đây, sức khỏe dần ổn định Châu Kim Sang cũng quay trở lại công việc khiến nhiều đồng nghiệp quan tâm, lo lắng.

Tuy nhiên, khi Trân Đài hỏi thăm sức khỏe hiện tại thì học trò Minh Tú đã tiết lộ chuẩn bị mổ thêm lần nữa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới