SAO » Chuyện làng sao

Châu Kim Sang vào phòng mổ sau khi thông báo ung thư giai đoạn cuối, bạn thân nữ người mẫu: 'Xin mọi người hãy cầu nguyện'

Thứ hai, 06/12/2021 09:42

Vừa thông báo chuyển biến nguy kịch, Châu Kim Sang đã vào phòng mổ lúc 8 giờ sáng nay. Một người bạn thân thiết nhất của cô chia sẻ mong mọi người hãy cầu nguyện.

Vừa qua (4/12), Cindy Thái Tài bất ngờ thông báo người mẫu Châu Kim Sang đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chia sẻ với truyền thông, chị gái thí sinh Miss International Queen Vietnam 2018 cho biết nữ người mẫu khó có khả năng phục hồi. Tuy nhiên, gia đình vẫn cố gắng chạy chữa vì "còn nước còn tát".

Châu Kim Sang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

"Bác sĩ nói tình trạng em tôi xấu lắm, nửa tỉnh nửa mê, không thể mổ vì đã phẫu thuật một lần rồi. Họ chẩn đoán em khó có khả năng hồi phục vì khối u đã chèn ép não, chỉ kéo dài sự sống được ngày nào hay ngày đó", chị nói. Gia đình Châu Kim Sang bàng hoàng khi nhận tin xấu, tuy nhiên cố giữ bình tĩnh để lo cho cô. Vì viện phí cao, gia đình không đủ khả năng chi trả, những người bạn của Châu Kim Sang tiếp tục kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn thân thiết đã thông báo Châu Kim Sang vừa được đưa vào phòng mổ. Anh chia sẻ đến với mọi người để cùng nhau cầu nguyện đến cho người đẹp. "Mọi người ơi, Sang đã vào phòng mổ rồi vào lúc 8 giờ sáng. Bác sĩ nói khả năng mổ thành công là 60%. Cầu xin mọi người hãy cầu nguyện cho ca phẫu thuật của Châu Kim Sang được thành công", anh xúc động nói.

Một người bạn thân thiết của Châu Kim Sang vừa thông báo đến mọi người.

Đồng thời, trên trang cá nhân Đỗ Nhật Hà, cô cũng chia sẻ bài viết về Châu Kim Sang để kêu gọi mọi người cùng nhau giúp đỡ. "Dù biết là rất mong manh. Vẫn mong phép màu sẽ đến với em. Xin phép một lần nữa được đứng ra kêu gọi giúp em, chỉ mong giúp em được chăm sóc, bớt đau đớn, những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời", người đẹp bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà cũng bàng hoàng khi hay tin Châu Kim Sang nguy kịch.

Cách đây 5 tháng, Châu Kim Sang gặp những cơn đau đầu kéo dài nhưng chủ quan nên bỏ qua. Cô không biết bệnh tình của bản thân đến khi chóng mặt, nhức đầu và bất tỉnh, được bạn đưa đi cấp cứu. Sau ca phẫu thuật não, vì giãn cách xã hội, cô được cho về nhà uống thuốc, sau đó lại nhập viện để xạ trị. Cô giấu việc sức khỏe sa sút, không than thở với ai vì sợ phiền người khác. Những ngày trên giường bệnh, cô từng nghĩ tiêu cực, nhưng tình cảm của bạn, lòng yêu nghề mẫu vực dậy tinh thần cô.

Châu Kim Sang từng ghi dấu ấn qua chương trình Miss International Queen Vietnam.

Châu Kim Sang sinh năm 1996, tại An Giang. Năm 18 tuổi, cô quyết định lên TP.HCM và theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với khả năng catwalk điêu luyện cùng thần thái gợi cảm, nữ người mẫu cũng chinh phục các nhà thiết kế và có cơ hội góp mặt tại nhiều sàn diễn thời trang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới