SAO » Chuyện làng sao

Cháu ngoại 5 tuần tuổi đã bị mẹ tập lật, NSND Hồng Vân liền trách yêu con gái

Thứ tư, 16/03/2022 09:45

Chứng kiến cảnh cháu ngoại đầu lòng bị mẹ ép tập lật, NSND Hồng Vân đã làm hẳn clip trách yêu siêu hài hước.

Vào Tết Nhâm Dần năm nay, gia đình NSND Hồng Vân đã đón thêm thành viên mới. Con gái Xí Ngầu của cô đã hạ sinh con trai đầu lòng là bé Simba. Cậu bé y hệt bản sao của mẹ và nhận được nhiều lời khen vì sự bụ bẫm đáng yêu của mình. Hiện NSND Hồng Vân đã quay lại Việt Nam để làm việc sau thời gian lưu lại Mỹ chăm sóc con gái và cháu ngoại. Tuy nhiên, ngày nào cô cũng gọi Facetime hoặc được chồng quay clip về cháu trai cho đỡ thương đỡ nhớ.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cháu ngoại đầu lòng bị mẹ ép tập lật khi còn quá bé. Nhìn thấy bé Simba nỗ lực và tự lập làm theo điều mẹ muốn, bà ngoại nổi tiếng đã liên tục cổ vũ: "Trời ơi, Simba mới 5 tuần tuổi mà nó bắt nằm sấp kìa, bắt thằng nhỏ lật đầu lại kìa. Ráng lên, ráng lên con".

NSND Hồng Vân xót cháu trai khi tập lật quá sớm nhưng vẫn nhiệt tình cổ vũ Simba

Cô trách yêu con gái Xí Ngầu khi để con trai 5 tuần tuổi tập lật

Khi thấy cháu ngoại đã thành công lật được, NSND Hồng Vân đã reo mừng khen bé Simba nhưng lại không quên trách yêu con gái mình: "Simba giỏi quá. Xí Ngầu ác độc". Ai theo dõi xong đoạn clip cũng phì cười vì phản ứng của bà ngoại xì tin quá ư là cưng cháu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới