SAO » Chuyện làng sao

Cháu ngoại Phi Nhung lớn phổng phao và mũm mĩm, nhìn cách học lạy bà ngoại mà dân tình không khỏi xúc động

Thứ ba, 28/06/2022 08:20

Bẵng đi một thời gian, cháu ngoại thứ hai của Phi Nhung đã cao lớn và tròn trịa trông vô cùng đáng yêu.

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái của cô là Wendy Phạm đã cố gắng hoàn thành những tâm nguyện còn dang dở của mẹ mình. Cô mở trường dạy tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam ở Mỹ. Cô thành lập quỹ từ thiện để chung tay nuôi các em nhỏ mồ côi. Mới đây nhất, Wendy Phạm còn thành công thực hiện chương trình tưởng nhớ mẹ mình và kêu gọi quyên góp vì những mảnh đời bất hạnh. Có thể thấy, cô đã dốc hết tâm sức vì những di nguyện của người mẹ quá cố.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Wendy Phạm đã chia sẻ hình ảnh mới toanh của hai quý tử. Nếu cậu cả Nathan càng lớn càng cao, gầy với làn da rám nắng thì cậu ba Nicholai lại sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm trắng trẻo và cực hoạt bát. Không may mắn như anh trai, Nicholai chưa từng được gặp và chưa được bà ngoại chăm sóc ngày nào vì thời điểm nhóc tì này ra đời thì dịch Covid-19 bùng lên khiến lệnh phong tỏa cách ly giữa các nước cũng được ban ra.

Cháu ngoại thứ hai của Phi Nhung nay đã lớn phổng phao và mũm mĩm đáng yêu

Trong đoạn clip mà con gái Phi Nhung đăng tải, Nicholai đang vui vẻ chơi đùa thì vô tình tiến đến trước bàn thờ của bà ngoại mình. Thấy thế, Wendy Phạm bèn bảo con trai: "Ạ đi, ạ bà ngoại đi con. Nicholai giỏi quá ta". Nghe mẹ khuyến khích, nhóc tì sau vài giây nhìn di ảnh của bà ngoại liền cúi đầu lạy lia lịa và quay mặt về mẹ mỉm cười hạnh phúc. Giây phút này của cậu bé khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi xúc động. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, con gái Phi Nhung đều dạy các con phải tưởng nhớ đến bà ngoại với tất cả sự yêu thương kính trọng.

Cậu nhóc đã biết lạy bà ngoại theo lời khuyến khích của mẹ khiến ai nấy không khỏi xúc động

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới