SAO » Chuyện làng sao

Cháu NSƯT Chí Trung lộ loạt ảnh 'dậy thì thành công' trước thềm đám cưới với diễn viên Ngọc Huyền

Thứ bảy, 20/01/2024 09:04

Khác với hiện tại, cháu NSƯT Chí Trung - Duy Minh vài năm trước từng có ngoại hình rất gầy, mảnh khảnh, thư sinh.

Thời điểm rục rịch chuẩn bị cưới diễn viên Ngọc Huyền giấu hết mọi hình ảnh và thông tin về chồng. Nhưng gần đến ngày lên xe hoa, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã thoải mái chia sẻ về người bạn đời của mình hơn.

Được biết, ông xã của "Vân Vân ba chấm" là Duy Minh (sinh năm 2000) kém cô một tuổi, vừa đi du học về. Dù Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh chàng được lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Được biết, Duy Minh là con trai của giảng viên, nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang. Duy Minh gọi NSƯT Chí Trung là bác.

Chồng diễn viên Ngọc Huyền là cháu của nghệ sĩ Chí Trung.

Trên trang cá nhân, Duy Minh thường xuyên đăng ảnh cuộc sống sang chảnh, với niềm đam mê xê dịch. Đáng chú ý vài năm trước chồng Ngọc Huyền sở hữu ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh. Ở thời điểm hiện tại, cháu nghệ sĩ Chí Trung đã tăng cân hơn rất nhiều.

Ảnh quá khứ của chồng Ngọc Huyền bị rò rỉ.

Đến hiện tại, cháu nghệ sĩ Chí Trung đã tăng cân và "dậy thì thành công".

Ngày 16/1 vừa qua, diễn viên Ngọc Huyền và chồng Duy Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Đến ngày hôm nay (20/1), em út của "Thương ngày nắng về" sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Rất nhiều người mong ngóng tiệc hỷ và gửi lời chúc phúc cho Ngọc Huyền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới