SAO » Chuyện làng sao

Cháu nuôi của Hoài Linh tiếp tục xuất gia gieo duyên giống MC Đại Nghĩa

Thứ năm, 01/12/2022 21:20

Nam diễn viên Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của Hoài Linh sẽ xuất gia gieo duyên vào tháng 3/2022.

Mới đây, Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của Hoài Linh thông báo không nhận lịch đi diễn vào tháng 3/2023 để tham gia khóa tu gieo duyên ở Ấn Độ: "Mình vừa đăng ký tham gia Khoa tu gieo duyên một lần nữa vào tháng 3 năm sau ở Ấn Độ nên lịch tháng 3 mình không nhận được nha! Tháng 1,2,4 và sau đó nhận lịch bình thường nha mấy anh chị sản xuất yêu dấu ơi!"

Cháu nuôi của Hoài Linh sẽ tham gia khóa tu vào tháng 3/2023 ở Ấn Độ.

Được biết, năm 2021, Võ Đăng Khoa cũng từng cạo đầu đi tu. Anh chia sẻ: "Lúc mới sinh ra cũng 1 thân trần trụi, được đời cho nhiều, có nhiều, cái tự nghĩ đó là của mình. Rồi ngày càng tham, rồi không nỡ buông ra. Thôi thì ráng giữ đó, làm đẹp được cho đời bao nhiêu cứ làm. Cố đừng vì mưu cầu những cái thấy được, sờ được rồi cho đó là thật mà đánh mất đi cái thiện tánh của mình... Mới đây mà lần xuất gia gieo duyên trước cũng đã được 1 năm rồi, hi vọng là lần tiếp theo sẽ kéo dài 1, 2 tháng thay vì 1, 2 tuần ngắn ngủi. Mong là sẽ không vướng bận gì để những lần sau ngày một dài hơn".

Võ Đăng Khoa từng cạo đầu đi tu.

Võ Đăng Khoa được biết đến như cháu nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh chàng này từng ra mắt 2 web drama được nhiều người biết đến như Tay Buôn Buông Tay, Ghe Bẹo Ghẹo Ai. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tạo được ấn tượng khi xuất hiện trong các show thực tế và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Cháu nuôi của danh hài Hoài Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới