SAO » Chuyện làng sao

Cháu nuôi Hoài Linh công khai ôm hôn Khả Như vào ngày đầu năm làm rộ nghi vấn hẹn hò

Thứ hai, 07/02/2022 08:23

Hành động thân mật giữa Võ Đăng Khoa và Khả Như làm rộ nghi vấn yêu đương.

Võ Đăng Khoa là cháu nuôi của NSƯT Hoài Linh. Anh từng ra mắt 2 web drama được nhiều người biết đến là Tay buôn buông tay và Ghe bẹo ghẹo ai. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tạo được ấn tượng khi xuất hiện trong các show truyền hình thực tế.

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của mình, Võ Đăng Khoa bất ngờ đăng tải đoạn clip vô cùng tình cảm với Khả Như. Cháu nuôi của danh hài Hoài Linh còn không ngại ngần hôn lên má của đàn chị khiến dân tình thích thú. Nhiều người đã đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Võ Đăng Khoa và Khả Như. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cả hai chỉ đang trêu đùa mọi người chứ thực tế vẫn là chị em, bạn bè thân thiết.

Võ Đăng Khoa đăng clip tình tứ hôn Khả Như làm rộ tin đồn hẹn hò

Trước đây, Võ Đăng Khoa và Khả Như cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và có những hành động thân mật như ôm eo, hôn má, khiến không ít cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò. Chưa dừng lại ở đó, trong một buổi livestream, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Khả Như, Võ Đăng Khoa cho biết: "Khả Như một người crush không bao giờ kết thúc của Khoa".

Cả hai vô cùng thân thiết trong các chương trình truyền hình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới